Quảng cáo

Kylian Mbappe có giày đá bóng đầu tiên cùng Nike

Thứ tư, 11/12/2019 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ người Pháp tiếp tục hợp tác cùng Nike với một bộ sưu tập giày đinh Mercurial riêng mang tên Kylian Mbappe.

Để chuẩn bị cho việc bước sang một thập kỷ mới bắt đầu từ 2020, Nike đã tung ra một chiến dịch quảng bá với trọng tâm là ngôi sao trẻ Kylian Mbappe.

Trong suốt một thập kỷ từ 2010 đến nay, Cristiano Ronaldo được coi là ngôi sao hàng đầu của Nike với nhiều bộ sưu tập giày mang thương hiệu CR7. Tuy nhiên gần đây, CR7 không còn là một gương mặt nổi bật nhất. Chính vì vậy, Nike đã chuyển hướng tập trung sang tiền đạo số 7 của PSG - một biểu tượng mới về tốc độ và sức trẻ trong bóng đá.

Đôi giày đinh mang tên Kylian Mbappe thuộc dòng Nike Mercurial Superfly 7 Elite FG. Thân giày sử dụng công nghệ sợi dệt Flyknit cao cấp đem lại độ thoáng và thoải mái tối đa. Trong khi đó đế giày đúc liền với các đinh mũi tên tạo ra sự ổn định và chắc chắn trong khi di chuyển.

Đôi giày nổi bật với thiết kế màu trắng và xanh lá đi kèm những điểm nhấn màu vàng kim loại rực rỡ. Những màu sắc này được tạo cảm hứng từ hành trình của Kylian Mbappe từ chơi bóng đường phố tại thị trấn Bondy đến chơi tại sân cỏ World Cup.

Trong đó, khu vực thị trấn Bondy hay có tên gọi quen thuộc hơn là khu vực hành chính số 93 được thể hiện nổi bật ngay trên mũi giày. Logo Nike đi kèm trên thân cũng được thiết kế tương tự. Ở cổ giày, 2 ngôi sao tượng trưng cho 2 lần đội tuyển Pháp vô địch World Cup và logo KM của Mbappe.

Cuối cùng, đôi giày hoàn thiện với dòng chữ Mbappe màu vàng sau gót trong đó chữ M lấy từ logo của dòng giày Nike Mercurial. Điều này thể hiện rõ sự hợp tác giữa Nike và Mbappe.

Dự kiến, đôi giày đặc biệt này đã ra mắt vào 8/12 với giá bán từ 300 USD tương đương gần 7 triệu đồng. Ngoài giày bóng đá, Nike cũng sẽ sớm tung ra thêm một mẫu Sneaker Airmax 98 lấy cảm hứng từ Mbappe.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kylian Mbappe Nike Mercurial Superfly 7 Giày đá bóng giày đinh Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT