Quảng cáo

Neymar và Harry Kane có giày đinh mới với Nike ‘Terra Pack'

Thứ ba, 26/11/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua Nike đã chính thức cho ra mắt BST ‘Terra Pack’ với sự quảng bá của Neymar và Harry Kane

Giữa tuần trước, Harry Kane ra mắt HLV José Mourinho trong một đôi giày lạ mắt. Các chuyên gia về giày nhận định đó có thể là một đôi giày mới của Nike. Đúng như dự đoán, hôm qua, Nike chính thức công bố BST giày đinh mới với tên gọi ‘Terra Pack’.

‘Terra Pack’ ra mắt với ba mẫu giày đá bóng cao cấp nhất của Nike gồm Mercurial Vapor 13, Superfly 7 và PhantomVNM. Cả ba đều được làm với thân giày màu cát đi kèm là các điểm nhấn màu tím và xanh nổi bật.

Cặp đôi song sinh Mercurial Vapor 13, Superfly 7 có thiết kế không khác so với những  bản ra mắt gần đây. Cả hai tiếp tục được tạo bởi thân dệt Flyknit với Nike Skin với kết cấu 3D nhằm tạo cảm giác bóng tốt nhất. Đi kèm là lớp phủ ACC chống chịu mọi điều kiện thời tiết.

Trong khi đó, mẫu PhantomVNM xuất hiện trên chân Harry Kane gần đây cũng có màu cát nổi bật nhưng sáng hơn. Đế giày màu tím tạo ra sự tương phản mạnh mẽ với thân trên. Đây là lần đầu tiên PhantomVNM ra mắt mà không đi kèm với người anh em PhantomVSN.

Dự kiến, bộ ba ‘Terra Pack’ sẽ có trên chân của các ngôi sao bao gồm Harry Kane và Neymar Jr trong tuần tới khi quay trở lại đấu trường Champions League. Giá bán của bộ ba này lần lượt là:

Mercurial Vapor 13: 249,95 Euro - 6,3 triệu đồng;

Mercurial Superfly 7: 269.55 Euro - 6,8 triệu đồng;

PhantomVNM: 249,95 Euro - 6,3 triệu đồng.


Author Thethao247.vn Thanh Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike giày đá bóng Nike Terra Pack Neymar Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT