Quảng cáo

Biti's bất ngờ hé lộ giày đá bóng độc đáo

Thứ năm, 21/11/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày đá bóng của Biti's sở hữu đế đinh dăm thích hợp cho các trận đấu trên sân cỏ nhân tạo.

Vài ngày trước, trang chủ của Biti's bất ngờ xuất hiện hình ảnh của giày đá bóng. Đây là điều khá bất ngờ bởi từ trước đến nay, hãng giày thuần Việt này chủ yếu phát triển giày thể thao cho mục đích như chạy bộ, đi lại hằng ngày hoặc giày thời trang hợp tác cùng các nghệ sĩ như Sơn Tùng, Việt Max.

Những hình ảnh trên trang chủ của Biti's cho thấy mẫu giày mới có thể là giày đá bóng sân cỏ nhân tạo với đinh dăm.

Thân giày được làm giống như bằng chất liệu da hoặc giả da trông khá chắc chắn. Đi kèm là phối màu kiểu Gradient nổi bật.

Đằng sau gót giày có ghi chữ Biti's Hunter Football, cho thấy đây là đôi giày thuộc dòng Biti's Hunter đang rất thành công của hãng.

Giày sử dụng dây buộc với một miếng cố định lưỡi gà giúp người dùng không bị xô lệch chân trong quá trình sử dụng.

Trang trí trên thân giày là một mẫu logo mới hình mũi tên rất có thể là logo của dòng giày đá bóng do Biti's mới phát triển.

Theo những hình ảnh được công bố, mẫu giày dá bóng Biti's Hunter sẽ có 5 màu bao gồm đỏ, vàng, cam, xanh da trời và xanh lá. Giá bán được niêm yết là 600 nghìn đồng. Mức giá này hoàn toàn có thể đánh bại các đối thủ giày nhái thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, Biti's vẫn chưa có nhiều thông tin về mẫu giày đá bóng mới này. Thông tin về dự kiến sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bitis Biti's Hunter Biti's Hunter Football giày đá bóng Biti's giày Biti's
Xem thêm
TIN NỔI BẬT