Quảng cáo

Hé lộ đôi giày Sơn Tùng thực sự quảng bá trong MV Hãy Trao Cho Anh

Thứ sáu, 05/07/2019 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Không phải những thương hiệu đắt tiền như Nike hay Balenciaga, Biti’s Hunter mới là sản phẩm được Sơn Tùng quảng bá nhiều nhất trong MV mới.

Trong MV Hãy Trao Cho Anh, Sơn Tùng thường xuyên xuất hiện với một đôi giày trắng khá lạ. Thời lượng xuất hiện của đôi giày này nhiều hơn hẳn những đôi giày nghìn đô từ Nike hay Balenciaga.

Sau rất nhiều lần úp mở, cuối cùng, những hình ảnh đầu tiên về đôi giày trắng bí ẩn cũng được hé lộ. Đó chính là một đôi Biti's Hunter X Nameless.

Mẫu giày này là sản phẩm mới nhất từ Biti's. Theo công bố từ Biti's, mẫu giày này được thiết kế nhằm tôn vinh những biểu tượng văn hóa đương đại ở Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP với tư cách là một trong những ca sĩ có lượng Fan hâm mộ khủng nhất chính là biểu tượng đầu tiên mà Biti's hướng tới.

Chính vì vậy, chàng ca sĩ sinh năm 94 này tham gia tích cực vào quá trình thiết kế. Anh được coi như người đồng sáng tạo của Biti's Hunter X Nameless.

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy Biti's Hunter X Nameless có thiết kế hoàn toàn mới so với các thế hệ Biti's Hunter X trước đây.

Các thế hệ trước, Biti's Hunter X thường đi theo xu hướng giày thể thao đa dụng. Tuy nhiên với Biti's Hunter X Nameless, sản phẩm đã trở thành những đôi Sneaker thứ thiệt theo phong "chunky" mà các hãng thời trang đình đám như Balenciaga hay Fila đang áp dụng.

Về mặt thiết kế, thân giày sử dụng vật liệu da với màu trắng khá dễ để phối đồ. Trên thân giày, các điểm nhấn được phối màu khá tự nhiên với các viền màu ở gót và quanh cổ chân.

Logo của dòng Hunter X được thể hiện nổi bật trên lưỡi gà và đế giày. Điểm đặc biệt nhất chính là logo cá nhân của Sơn Tùng M-TP để thể hiện nổi bật ở ngay sau gót chân.

Biti's Hunter X Nameless sẽ gồm 2 phiên bản trắng và vàng dành cho cả nam và nữ. Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức mở bán từ ngày 1 tháng 8 tới đây với giá bán lẻ từ 1,4 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngay từ bây giờ bạn đã có thể đặt hàng trước thông qua các kênh bán hàng trực tuyến của Biti's.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sơn Tùng M-TP Biti's Biti's Hunter X Nameless Hãy Trao Cho Anh giày thời trang sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT