Quảng cáo

Balenciaga ra mắt giày thể thao với mức giá cao ngất

Thứ ba, 09/04/2019 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với giá chưa bao gồm thuế lên đến 895 đô la Mỹ, Balenciaga Track Trainer là một trong những đôi giày thể thao đắt nhất thế giới.

Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha do nhà thiết kế Cristóbal Balenciaga thành lập năm 1919. Thương hiệu hơn 100 tuổi này hiện thuộc tập đoàn đa quốc gia Kering của Pháp. Đây cũng chính là tập đoàn sở hữu thương hiệu thời trang đình đám Gucci.

Balenciaga Triple S Trainers đôi giày từng gây sốt trên toàn thế giới có giá tới 950 đô la Mỹ

Trong những năm gần đây, Balenciaga phát triển rất nhanh nhờ vào nhóm khách hàng trẻ 8x và 9x. Chính vì vậy, các thiết kế của hãng rất trẻ và mang nhiều hơi hướng của thời trang đường phố.

TrackTrainer là dòng giày mà Balenciaga hướng tới nhóm khách hàng thích phong cách thể thao. Sản phẩm có thể sử dụng để tập gym hoặc đi bộ đường dài (hiking) - môn thể thao rất phổ biến ở Pháp.

Trong phiên bản mới nhất, TrackTrainer giữ nguyên thiết kế từ chất liệu tổng hợp với tỉ lệ 47% Polyester, 40% Polyurethane, 13% Nylon. Không có một chi tiết bằng da nào được sử dụng nhằm đảm bảo tính tiện dụng cho một sản phẩm thể thao.

Với ý nghĩa báo hiệu sự trở lại của mùa xuân, đôi giày này được phối giữa hai lớp vải màu xanh lơ thể hiện màu của dòng nước và màu xanh lá thể hiện màu của cây lá khi sang xuân.

Hình dáng của giày chịu ảnh hưởng lớn của giày đi bộ đường trường giúp tạo ra kiểu dáng thể thao cho sản phẩm. Đế giày của Track Trainner cũng thấp hơn so với những đôi giày thời trang.

Balenciaga Track Trainer phiên bản mới nhất này đã được mở bán từ 8 tháng 4 năm 2019. Với mức giá lên tới 895 đô la Mỹ chưa thuế đây được xem là một trong những đôi giày thể thao đắt nhất. 
Mức giá này cao gấp ba lần những đôi giày thể thao phổ biến như Nike Pegasus 35 hoặc Adidas Adios Boston Boost 7.

Tuy nhiên, Balenciaga là một hãng thời trang, chính vì vậy cho dù là một sản phẩm thể thao nhưng Track Trainer vẫn mang trong mình một giá trị thời trang lớn. Đây chính là điều làm cho giày của Balenciaga có giá cao như vậy.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT