Quảng cáo

Adidas Adizero Boston 7 bất ngờ giảm giá một nửa

Thứ hai, 01/04/2019 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với mức giảm gần 50% cơ hội để bạn có thể sở hữu Adidas Adizero Boston 7 - một trong những đôi giày thể thao tốt nhất của Adidas đang rất gần.

Adizero Boston 7 được xem là một trong những đôi giày chạy bộ tốt nhất của Adidas trong những năm gần đây. Với trọng lượng nhẹ chỉ 243 gram cho một chiếc giày, đây là một lựa chọn phù hợp cho những người chạy bộ yêu tốc độ.

Đế giày Adizero Boston 7 được làm hoàn toàn từ vật liệu phản hồi năng lượng boost, kết hợp với lớp phủ được làm từ cao su dành cho lốp xe công thức một, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm khó quên khi sử dụng.

Các chuyên gia thử nghiệm giày từ tạp chí runnerworld đánh giá cao về sự thoải mái của Adizero Boston 7 và xếp nó trong danh sách 10 đôi giày chạy bộ tốt nhất của Adidas.

Trên trang đánh giá giày chạy runrepeat, Adizero Boston 7 cũng được người sử dụng đánh giá rất cao với 95/100 điểm.


Hiện tại,  Adizero Boston 7 đang được một số trang bán lẻ trực tuyến của Mỹ như Jackrabbit, runningwarehouse giảm giá còn 59,98 đô la mỹ cho cả hai phiên bản nam và nữ. Trên các trang web chính thức của Adidas, Adizero Boston 7 cũng được giảm giá một số phiên bản với mức giá từ 60 đô la Mỹ. So với mức giá bán lẻ niêm yết 120 đô la Mỹ, đây thực sự là một cơ hội không nên bỏ qua.

Thông tin thêm về sản phẩm:

- Tên đầy đủ: Adidas Adizero Boston 7

- Trọng lượng: 243 gram

- Độ lệch gót-mũi: 10 mm

- Chiều cao đế giày: 29 mm

- Chiều cao mũi giày: 19 mm

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adidas giày thể thao adidas giày chạy bộ giày chạy bộ adidas adidas adizero boston 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT