Quảng cáo

Apple Watch 3 giảm giá cực mạnh

Chủ nhật, 31/03/2019 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cơ hội để bạn sở hữu đồng hồ Apple watch với mức giá cực tốt. Các sản phẩm đều được giảm từ 40 đến 80 đô la Mỹ.

Nếu bạn quan tâm đến việc sở hữu Apple Watch, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để làm việc này. Ngay bây giờ, Apple Watch Series 3 được bán tại Amazon chỉ với 199 đô la Mỹ. Mức giảm này lên tới 80 đô la Mỹ và là mức giá tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại của Apple Watch 3.

Trong khi đó, nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ Walmart cũng giảm giá Apple Watch 3 phiên bản kèm cellular cho phép bạn sử dụng E-SIM để nghe gọi và nhắn tin từ 379 đô la Mỹ còn 339 đô la Mỹ

Apple Watch 3 là đồng hồ thông minh tập trung vào theo dõi sức khỏe với các tính năng cơ bản như theo dõi nhịp tim, theo hoạt động và lượng calo được đốt cháy. Đồng hồ cũng có thể theo dõi các bài tập phổ biến như yoga, đạp xe, chạy và bơi.

Apple Watch 3 có khả năng chống nước có thời lượng pin ấn tượng lên tới 18 giờ. Series 3 cũng bao gồm các tính năng giải trí cơ bản như khả năng phát nhạc qua bluetooth. Bạn cũng có thể duy trì liên lạc như gửi tin nhắn và thực hiện cuộc gọi với phiên bản có cellular.

Apple Watch 4 hiện đang bán lẻ với giá không dưới 400 đô la Mỹ, điều này khiến cho mức giá 199 đô la tương đối hấp dẫn. Hiện tại Amazon sẽ giảm giá tới ngày 9 tháng 4 và Walmart chưa ấn định thời điểm kết thúc khuyến mại.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple apple watch apple watch 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT