Quảng cáo

Đồng hồ chuẩn quân sự Mỹ Garmin Instinct bổ sung màu mới

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh - 15:03 25/03/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Instinct là thế hệ đồng hồ đầu tiên đạt chuẩn quân sự Mỹ 810G của Garmin. Mới đây, hãng tiếp tục giới thiệu thêm ba lựa chọn mới về màu cho khách hàng.

Garmin khởi đầu là một hãng chuyển sản xuất các thiết bị định vị hằng hải, hàng không. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Garmin liên tiếp dẫn đầu thị trường về các sản phẩm đồng hồ theo dõi sức khỏe và thể thao.

Garmin Instinct hướng tới đối tượng khách hàng ưa thích những trải nghiệm ngoài trời như leo núi, đi bộ đường trường, chạy địa hình. Sản phẩm này được thiết kế theo tiêu chuẩn thiết bị quân sự 810G sử dụng trong quân đội Mỹ.

Instict được giới thiệu có khả năng chịu đựng trước những điều kiện môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm này có khả năng chống nước 100 m. Với lớp vỏ bảo vệ bằng Polymer gia cố sợi thủy tinh, Instict có thể hoạt động tốt ở mức nhiệt (âm) 20 độ C và chống lại các va đập mạnh.

Sản phẩm cho phép theo dõi đa dạng môn thể thao như chạy bộ, đi bộ đường trường, bơi lội (trong bể), đạp xe, trượt tuyết. Cảm biến nhịp tim cũng được hãng tích hợp sẵn để người sử dụng có thể theo dõi nhịp tim liên tục khi đeo đồng hồ.

Tại thời điểm ra mắt tháng 11 năm 2018, Instinct được giới thiệu với 3 màu gồm đỏ cam, đen graphit và trắng tundra. Để tăng thêm sức hấp dẫn, mới đây, Garmin tăng thêm 3 lựa chọn về màu sắc bao gồm Vàng, Xanh Lục, và Trắng bọt biển. Các mẫu mới dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong quý 2 năm nay.

Hiện tại, sản phẩm Garmin Instinct chính hãng được phân phối tại Việt Nam với mức giá từ 7 triệu 499 nghìn đồng.

 



Nam Quỳnh
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
25.03.2019
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo