Quảng cáo

Adidas hé lộ giày UltraBoost 4.0 phiên bản Game Of Thrones

Thứ năm, 14/03/2019 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Adidas đã chính thức công bố về việc ra mắt bộ sưu tập Ultra Boost 4.0 phiên bản mới. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ 6 gia tộc trong Game Of Thrones.

Được coi là sản phẩm "chiến lược", Ultra Boost 4.0 được Adidas chăm chút rất kỹ về mặt công nghệ. Sản phẩm này được thiết kế với bộ khung nhựa cứng cáp giúp ổn định bước chân của người sử dụng. Thân dệt Primeknit siêu nhẹ, siêu thoáng. Đế giày boost và lớp phủ cao su được cung cấp bởi nhà sản xuất lốp xe công thức một Continental AG sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị.

Để tăng thêm sức hấp dẫn cho UltraBoost, Adidas đã hợp tác với HBO để ra mắt dòng giày lấy tên Game Of Thrones x Adidas UltraBoost. Dòng giày này gồm có 6 phiên bản được phối màu theo nét đặc trưng của 6 gia tộc trong series phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay Game Of Thrones. Mỗi một phiên bản đều kèm theo logo của bộ phim kèm theo gia huy của mỗi gia tộc ở phần lưỡi gà. Slogan của mỗi gia tộc cũng được gắn kèm một miếng tag phía sau giày.

Game Of Thrones x Adidas UltraBoost sẽ bắt đầu được mở bản từ ngày 22 tháng 3 năm 2019. Với đầy đủ 6 phiên bản và có mức giá từ 180 đô la Mỹ. (Ảnh: sneakernews.com)

Game Of Thrones x adidas Ultra Boost “White Walker”

Game Of Thrones x adidas Ultra Boost “Night’s Watch”

Game Of Thrones x adidas Ultra Boost “House Targaryen”

Game Of Thrones x adidas Ultra Boost “House Stark”

Game Of Thrones x adidas Ultra Boost “Targaryen Dragons”

Game Of Thrones x adidas Ultra Boost “House Lannister”


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adidas ultraboost garme of thrones HBO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT