Quảng cáo

5 màu dễ phối đồ nên chọn khi mua giày thể thao

Thứ sáu, 14/08/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Giày thể thao với sự êm ái và thoải mái đang ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra năm màu sắc dễ phối đồ nhất.

Có khoảng 25 hãng giày thể thao trên thế giới. Mỗi hãng lại có một phong cách thiết kế khác nhau. Việc chọn được đôi giày có màu sắc dễ kết hợp không phải chuyện đơn giản.

Giày thể thao màu đen

Đen được coi là màu sắc dễ phối đồ nhất. Tất cả các mẫu giày thể thao đều có ít nhất một phiên bản màu đen. Với giày thể thao màu đen, bạn không bao giờ phải lo lắng khi kết hợp cùng với quần áo màu khác. Ngay cả khi phối đồ đen toàn bộ cũng rất ổn.

Với các bạn nam, một đôi giày thể thao màu đen sẽ tạo cảm nam tính và mạnh mẽ. Với các bạn nữ, kết hợp giày đen cùng với các trang phục tông màu sáng sẽ khiến bạn trở nên năng động và khỏe khoắn.

Giày thể thao màu trắng

Trong khoảng những năm 60-70 của thế kỉ trước, tennis được coi là môn thể thao thời thượng. Thời điểm đó, giày tennis được xem như loại giày thể thao mà ai cũng muốn có. Điều đặc biệt nằm ở chỗ hầu hết giày tennis đều có màu trắng.

Cũng chính vì vậy, trong nhiều năm liền, các hãng giày thể thao đều coi các sản phẩm màu trắng giày thể thao của mình. Xu hướng này đến nay vẫn chưa kết thúc. Những đôi giày thẻ thao màu trắng vẫn đang làm điên đảo các tín đồ thời trang.

Giày thể thao màu trắng khi kết hợp với trang phục tông màu trầm sẽ tạo nên hiệu quả thu hút, tạo cảm giác trong sáng, nhẹ nhàng.

Giày thể thao màu đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho sự dẫn đầu thể hiện cá tính mạnh mẽ của người mang. Mặc dù là màu khá nổi, tuy nhiên giày thể thao màu đỏ rất dễ phối đồ.

Kết hợp giày thể thao màu đỏ với các trang phục màu tông xuyệt tông sẽ khiến bán trông cá tính, mạnh mẽ và thu hút mọi ánh nhìn.

Giày thể thao màu xám

Xám là màu sắc trung tính giữa trắng và đen. Mặc dù là tông màu trầm tuy nhiên, giày thể thao màu xám không hề khiến bạn "trầm" đi. Các nhà sản xuất thời trang đều coi trọng màu xám. Bởi lí do rất nhiều loài động vật trong tự nhiên có lớp lông màu xám. Màu xám sẽ tạo cảm giác ấm áp và có sức sống cho sản phẩm.

Một đôi giày thể thao màu xám kết hợp với quần denim xanh sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và cổ điển.

Giày thể thao màu xanh nước biển

Xanh nước biển là một trong ba màu cơ bản. Đối nghịch với màu đỏ mạnh mẽ, màu xanh nước biển thể hiện sự trầm tĩnh. Kết hợp giày thể thao màu xanh nước biển với trang phục tông trầm sẽ mang lại cảm giác chín chắn cho người mang.

Giày thể thao màu xanh nước biển khi phối đồ cần tránh các màu rực rỡ như vàng hoặc da cam.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày thể thao giày nike giày adidas giày asics giày puma giày newbalance phố đồ cách phối đồ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT