Quảng cáo

Chạy bộ bằng giày nào tiết kiệm sức và an toàn hơn?

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh - 17:32 04/03/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Mẫu giày MetaRide mới nhất của ASICS sẽ giúp bạn đỡ tốn sức hơn trong mỗi bước chạy. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể chạy dài hơn và an toàn hơn.

Nội dung chính

ASICS vừa giới thiệu MetaRide, dòng giày được thiết kế cho những người yêu thích chạy bộ đường dài. Sản phẩm này là thành quả sau 2 năm nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học tại Viện Khoa học Thể thao ASICS ở Kobe, Nhật Bản.

Điểm nổi bật của MetaRide nằm ở đế giày "FlyteFoam Propel". Phần đế này cho phép bạn chạy dài hơn nhưng lại tốn ít năng lượng hơn. Để làm được điều dó, ASICS đã đưa vào sản phẩm mới nhất của mình công nghệ tối tân mang tên "GuideSole".

Theo đó, cấu tạo của đôi giày nhắm tới việc điều hướng chuyển động phần mắt cá chân trong mỗi bước chạy. ASICS tuyên bố rằng công nghệ "GuideSole" của mình giúp giảm lãng phí năng lượng ở phần mắt cá khi chạy lên đến 19%

Công nghệ giảm chấn động GEL được cấp bằng sáng chế của ASICS đảm nhiệm việc bảo vệ gót chân tránh khỏi chấn thường. GEL được coi là công nghệ cốt lõi trong các sản phẩm của ASICS.  Các mẫu giày đình đám như KayanoNimbus đều áp dụng công nghệ này.

Đáng chú ý, MetaRide được ASICS thiết kế không có độ chênh lệch giữa phần gót và mũi (Zero drop). Thông thường, độ chênh lệch giữa phần gót và mũi các sản phẩm của ASICS luôn nằm trong mức từ 4-12mm. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm tự nhiên như chạy bằng chân trần cho người dùng.

Với một loạt các cải tiến đột phá, MetaRide được xem là đối thủ đáng gờm đối với Nike Vaporfly 4 Flyknit và Adidas Ultraboost 19.

Thông tin cơ bản:

Giá dự kiến: 5,8 triệu.

Thời điểm mở bán: Chưa xác định.

Đối tượng sử dụng: Unisex.

Môn: Chạy bộ.

Hỗ trợ bàn chân: Thông thường (Neutral).

Trọng lượng: 317g với cỡ giày 42,5.

Chênh lệch gót - mũi: 0mm.

Nam Quỳnh
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
04.03.2019
ASICS Giày chạy bộ ASICS VIET NAM Ultraboost 19 chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT