Quảng cáo

Biti’s giới thiệu 3 siêu phẩm trước thềm Avengers EndGame

Thứ bảy, 20/04/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ ba siêu phẩm mới nhất của Biti’s Hunter sẽ là sự kết hợp với bộ ba Ironman, Captain America và Thor.

Biti’s bắt đầu mua bản quyền các nhân vật của Marvel và đưa lên dòng giày Hunter từ năm 2018. Những đôi giày kết hợp cùng Marvel sau đó đã tạo nên một trào lưu trong giới trẻ nhờ sự mới mẻ chưa từng thấy ở một hãng giày thuần Việt.

Biti’s Hunter X Marvel TRIBUTE – G.O.A.T (ảnh: Biti’s)

Tiếp nối thành công đó, Biti’s tiếp tục tung ra phiên bản cải tiến mới nhất cho dòng sản phẩm kết hợp với Marvel của mình.

Bộ sưu tập này mang tên Biti’s Hunter X Marvel TRIBUTE – G.O.A.T (greatest of all time) vinh danh 3 thành viên vĩ đại nhất trước thềm trận chiến cuối cùng trong Avenger EndGame. Theo Biti’s, lý do lựa chọn ba nhân vật này là bởi:

- Ironman là siêu anh hùng đặt nền tảng và đưa vũ trụ điện ảnh MARVEL lên bản đồ thế giới với một niềm cảm hứng bất tận.

- Captain America là Siêu anh hùng với tinh thần chiến đấu ngoan cường là nhân tố không thể thiếu trong đội quân siêu anh hùng viết nên khởi đầu và kết thúc cho chặng đường 11 năm qua.

- Thor là siêu anh hùng trải qua nhiều mất mát nhất sau trận chiến và là một trong những siêu anh hùng quan trọng nhất của MCU, được hứa hẹn đóng vai trò quan trọng trong trận chiến cuối cùng.

Động thái này cho thấy Biti’s nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thị trường không hề thua kém nhưng cái tên lớn như Adidas. Tuy nhiên, Adidas cũng chỉ mới cho ra mắt một đôi Adidas Harden Ironman nhân dịp công chiếu EndGame.

Biti’s Hunter X Marvel TRIBUTE – G.O.A.T - Ironman (ảnh: Biti’s)

Khác với phiên bản đầu dựa trên đôi Hunter nguyên bản, phiên bản thứ hai này Biti’s đã đưa bộ ba siêu anh hùng lên thiết kế của đôi Hunter X với nhiều cải tiến.

Thân giày sử dụng công nghệ dệt Liteknit thoáng và co dãn tốt hơn. Đế giày sử dụng công nghệ  LiteFlex trên vật liệu phylon giúp giày êm hơn nhưng lại nhẹ hơn. Đặc biệt, đế giày còn được hoàn thiện với công nghệ phủ ánh kim nổi bật.

Điểm nhấn lớn nhất của giày nằm ở bộ khung chữ X khá ngầu. Bộ khung này vòng qua gót từ trái qua phải giúp ổn định bàn chân của người sử dụng.

Biti’s Hunter X Marvel TRIBUTE – G.O.A.T - Captain America (ảnh: Biti’s)

Với 3 phiên bàn vinh danh 3 siêu anh hùng, Biti’s sử dụng những màu sắc đặc trưng nhất của họ. Chỉ cần nhìn thoáng qua bạn cũng có thể ngay lập tức nhận diện được. Huy hiệu của các siêu anh hùng được gắn tên lưỡi gà ở phiên bản mới to và sắc nét hơn so với phiên bản đầu.

Biti’s Hunter X Marvel TRIBUTE – G.O.A.T - Thor (ảnh: Biti’s)

Theo thông tin từ Biti’s, 3 phiên bản đặc này sẽ chỉ có đúng 72 đôi có đánh số thứ tự được mở bán nhân dịp công chiếu EndGame.

Người dùng có thể sở hữu phiên bản này bằng cách mua trực tiếp tại hai cửa hàng Biti’s Hunter Independent Store - Thành phố Hồ Chí Minh với giá 1.499.000 đồng. Hoặc bốc thăm may mắn khi xem Endgame tại hệ thống rạp CGV.

Phiên bản thị trường sẽ được mở bán sau đó bằng cách đặt trước và nhận hàng vào tháng 6 trên Lazada.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Biti’s Biti’s Hunter Biti’s Hunter X Avenger Avenger End Game Ironman Captain America Thor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT