Quảng cáo

Cận cảnh Adidas Harden Ironman ra mắt cùng Avenger EndGame

Thứ sáu, 19/04/2019 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sức hút lớn từ Avenger EndGame khiến các nhà sản xuất giày không thể bỏ lỡ cơ hổi để quảng bá các sản phẩm của mình tới khán giả.

Adidas đang không ngừng nỗ lực nhằm đổi mới các sản phẩm của họ. Sự phổ biến ngày càng tăng các tài sản trí tuệ của Marvel là một hiện tượng trên toàn cầu.

Việc tận dụng hình ảnh của các siêu anh hùng sẽ đem lại sức lan tỏa lớn cho các sản phẩm giày thể thao của Adidas và có thể biến chúng trở thành những trào lưu đem lại lợi nhuận lớn.

Adidas Harden Ironman sẽ đánh dấu bước tiến đầu tiên của ba sọc trong hợp tác với Marvel. Đôi giày bóng rổ này mang theo những đặc điểm nổi bật nhất của người sắt.

Thân giày được tạo hình với các hình khối màu đỏ tương tự như bộ giáp của Tony Stark. Chi tiết logo 3 sọc của adidas, dải màu ở gót sử dụng tông màu vàng gold tương tự như màu mặt nạ của bộ giáp Ironman.

Lò phản ứng hạt nhân trên ngực của Tony được mô phỏng tương đối sắc nét trên lưỡi gà bằng kim loại.

Adidas áp dụng công nghệ đệm giày boost phản hổi năng lượng tốt nhất của mình trên sản phẩm này nhằm đem lại sử êm ái tối đa cho khách hàng. Ngay cả phần đế giày cũng được Adidas chăm chút kĩ lưỡng bằng cách phối những lớp cao su trong suốt với cao su màu đỏ đặc trưng của Ironman.

Dự kiến, sản phẩm này sẽ được Adidas phân phối hạn chế tại các cửa hàng lựa chọn và ra mắt đúng vào dịp công chiếu Avenger: EndGame ngày 26 tháng 4 này. Điều này đồng nghĩa với việc giá của sản phẩm này cũng sẽ tương đối cao.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adidas Adidas Harden ironman avenger EndGame giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT