Quảng cáo

Biti’s giới thiệu BST Midnight Black 2K19 - The Inverted 'lạ mắt'

Thứ sáu, 25/10/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, Biti’s Hunter đã chính thức giới thiệu về một BST giày mới mang chủ đề đêm đen huyền bí với thiết kế mới lạ chưa từng xuất hiện trước đó.

Cụ thể, BST mới của hãng giày Việt Nam mang tên "Biti's Hunter Midnight Black 2K19 - The Inverted" với thiết kế gợi cảm hứng từ bầu trời đêm.

Theo thông báo từ hãng, BST mới bao gồm 3 mẫu giày cùng một mẫu dép xăng-đan (Sandal) cụ thể:

- Biti's Hunter Core Midnight Black 2K19 - Tối giản nhưng luôn mạnh mẽ dấn thân - giá bán từ 699 nghìn đồng;

- Biti's Hunter Sandal Midnight Black 2K19 - Tự do với tâm hồn phóng khoáng - giá bán từ 399 nghìn đồng;

- Biti's Hunter BKL Midnight Black 2K19 - Cá tính và thời thượng, sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn - giá bán từ 999 nghìn đồng;

- Biti's Hunter Street Midnight Black 2K19 - Đêm đen và đường phố, bản giao hưởng đầy hoang dã - chưa có giá bán.

Đúng như tên gọi Midnight Black, tất cả các sản phẩm trong BST đều mang một màu đen huyền bí. Ngay cả các chi tiết nhỏ như khóa và dây buộc cũng có màu đen.

Tuy nhiên, Biti's đã khéo léo đưa lên sản phẩm của mình những miếng phản quang kích thước lớn tạo nên những điểm nhấn khỏe khoắn và lạ mắt. Những miếng dán này về đêm sẽ phản lại ánh sáng giúp người dùng nổi bật trong đêm và an toàn hơn khi di chuyển trên đường phố.

Về mặt công nghệ, Biti's tiếp tục áp dụng những thế mạnh của mình trên sản phẩm mới. Thân giày sử dụng công nghệ dệt Liteknit thoáng và co dãn tốt hơn.

Trong khi đó đế giày áp dụng công nghệ LiteFlex trên vật liệu phylon tạo cảm giác êm ái và nhẹ giày tối đa. Công nghệ này cũng tương tự như mẫu Sneaker của Sơn Tùng đình đám hồi tháng 7.

Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể đặt mua giày Biti's Hunter Midnight Black 2K19 - The Inverted trên trang bán hàng của Biti's hoặc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của  Biti's trên toàn quốc.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Biti’s Hunter Biti's Hunter Midnight Black 2K19 - The Inverted giày Bitis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT