Quảng cáo

Neymar ra mắt logo cá nhân mới

Chủ nhật, 17/11/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu logo cá nhân mới của Neymar sẽ được sử dụng trong các sản phẩm giày đá bóng, sneaker và trang phục thể thao phiên bản chữ ký.

Mẫu logo mới của Neymar được thiết kế nhằm mang đến một sự cải tiến về thẩm mỹ cho thương hiệu cá nhân. Từ đầu tháng 10, những hình ảnh rò rỉ trên footyheadlines đã hé lộ về mẫu logo mới này.

Với những ngôi sao bóng đá lớn như Neymar, Ronaldo hay Messi, bản thân họ là một thương hiệu rất có giá trị trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là thời trang. Việc làm mới logo sẽ giúp thương hiệu cá nhân của họ trở nên hấp dẫn khách hàng hơn.

Trên thực tế, Neymar đã từng có 2 mẫu logo cá nhân. Mẫu logo đầu tiên xuất hiện từ năm 2012 khi cầu thủ sinh năm 1992 vẫn đang chơi cho Santos FC với sự cách điệu tên viết tắt với số áo 11 của anh thời kì còn đang chơi bóng ở Brazil.

Từ khi Neymar chuyển sang sử dụng áo số 10 nhiều hơn, mẫu logo cũ rõ ràng là không còn phù hợp và anh đã chuyển sang mẫu logo cách điệu toàn bộ tên gọi.

Mẫu logo này sau đó đã xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đồ thể thao đình đám như giày đá bóng, giày sneaker, quần áo thời trang khi kết hợp cùng thương hiệu Nike.

Mẫu logo cá nhân mới của Neymar có phong cách thiết kế rất gần với logo the swoosh của Nike với sự cách điệu mềm mại dựa trên 3 ký tự NMJ. Điều này khiến nhiều người cho rằng, kể từ nay, Neymar sẽ hợp tác một cách toàn diện hơn với ông trùm đồ thể thao.

Dự kiến, kể từ năm 2020 Nike và Neymar sẽ ra mắt các sản phẩm như giày đá bóng, giày sneaker phiên bản chữ ký cùng rất nhiều đồ thời trang thể thao khác mang logo cá nhân mới. Nhân dịp này, Neymar cũng đồng thời giới thiệu về một trang web mới để quảng bá cho thương hiệu cá nhân.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Nike logo Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT