Quảng cáo

Neymar diện giày Nike Shox R4 "thửa riêng" cực độc

Thứ hai, 22/04/2019 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Neymar xuất hiện với một đôi Nike Shox R4 với màu sắc sặc sỡ. Đây là sản phẩm hợp tác đặc biệt giữa anh và Nike

Neymar từ lâu đã là một trong những đại sứ thương hiệu lớn của Nike với các sản phẩm giày đá bóng. Tuy nhiên, với sự mở rộng sang giày Sneaker, vai trò của Neyma đã trở nên lớn hơn.

Neymar dạo phố với đôi Nike Shox R4 màu sắc (ảnh: instagram @neymarjr)

Đây cũng là điều khá dễ hiểu bởi Neymar hiện là một trong những cầu thủ 9x có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Việc tập trung vào Neymar sẽ giúp Nike mở rộng ảnh hưởng hơn nữa đến với với đối tượng khách hàng trẻ.

Nike Shox R4 xuất hiện từ năm 2000 tuy nhiên mãi đến gần đây, Nike mới hồi sinh lại dòng giày này với đôi Shox Total khá độc đáo. Khi kết hợp cũng Neymar, Nike đã lựa chọn phong cách phối màu trẻ trung.

Ngoài phiên bản màu sắc, Nike còn có thêm một phiển bản màu trắng (ảnh: instagram @neymarjr)

Tông màu chủ đạo của đôi giày là màu đen với các điểm nhấn là dải màu Neon chuyển dân sang đỏ. Trong khi, logo Nike và Nike Shox được in khiêm tốn ở hai bên giày thì logo cá nhân của Neyma xuất hiện khá nổi bật trên lưỡi gà. Dường như đây là một sự ưu tiên lớn mà Nike giành cho Neymar.

Ngoài phiên bản màu sắc mà Neyma mang dạo phố, Nike Shox R4 sẽ có thêm một bản phối cùng Neymar với tông trắng toàn bộ, chỉ duy nhất logo cá nhân Neymar trên lưỡi gà và 4 trụ đệm Shox là điểm nhấn với màu đỏ rực rỡ.

Hiện tại, Nike chưa công bố bất kì thông tin nào về giá bán cũng như thời điểm ra mắt của Nike Shox R4 x Neymar. Tuy nhiên, theo giới thạo giày, đôi giày này sẽ có giá không dưới 500 đô la Mỹ và sẽ chỉ được phát hành hạn chế tại một số cửa hàng đặc biệt của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Nike Nike Shox r4 giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT