Quảng cáo

Neymar diện giày mới từ Nike, được gợi cảm hứng với xe đua công thức 1

Thứ ba, 03/09/2019 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Neymar và Nike lại tiếp tục hợp tác để đưa ra một đôi giày đá bóng mới theo xu hướng cá nhân hóa của tiền đạo trẻ người Brazil.

Siêu phẩm giày đá bóng mà Nike dành tặng cho Neymar là phiên bản mới nhất của dòng giày Mercurial Vapor có tên gọi đầy đủ là Nike Mercurial Vapor 13 NJR 'Speed Freak'.

Đây là quà tặng mà Nike dành cho Neymar khi bước vào mùa giải mới 2019-20 cùng với Paris Saint-Germain.

Đôi giày này được thiết kế dựa trên mẫu Nike Mercurial Vapor 13 mới nhất tương tự như giày đá bóng của Công Phượng.

Toàn bộ đôi giày có diện mạo khá bắt mắt theo phong cách xe đua công thức một với ba màu rõ rệt.

Trên cùng là màu trắng được coi là sự kỉ niệm tình bạn giữa Neymar và tay đua công thức một hay nhất hiện nay Lewis Hamilton.

Ở giữa thân là Logo Nike màu đen được thiết kế theo phong cách lá cờ caro đặc trưng của các giải đua xe. Dưới dùng là lớp phủ màu đỏ gợi cảm hứng từ bộ quần áo liền mà các tay đua thường mặc trong khi thi đấu.

Trên thân giày, là các Logo đặc trưng của Neymar bao gồm số 10 thương hiệu của anh ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, logo cá nhân của Neymar cùng các biểu tượng liên quan đến gia đình và thậm chí là cả logo SHHH được tạo cảm hứng bởi ngôi sao nhạc Pop Rihanna.

Về mặt công nghệ, Nike Mercurial Vapor 13 NJR 'Speed Freak' được làm bằng vật liệu dệt không mối nối flyknit cao cấp nhất của Nike nhằm đem lại độ thoáng và thoải mái tối đa khi sử dụng.

Đi kèm là đế giày đúc nguyên khối với các đinh dạng mũi tên tỏa ra xung quanh giúp tăng khả năng di chuyển linh hoạt cho vị trí cầu thủ tiền đạo như Neymar.

Thiết kế này được cho là mang ý nghĩa giúp Neymar có thể di chạy nhanh như một chiếc xe công thức một trong mỗi trận đấu để giành chiến thắng.

Hiện tại, siêu phẩm giày đá bóng này của Neymar đã có sẵn trên kệ. Bạn có thể sở hữu được nó với mức giá từ 250 USD khoảng 5,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar giày của Neymar Nike Nike Mercurial Vapor 13 NJR Speed Freak giày đá bóng Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT