Quảng cáo

Harry Kane ra mắt Jose Mourinho với giày lạ chưa từng thấy

Thứ sáu, 22/11/2019 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập đầu tiên dưới triều đại HLV Jose Mourinho, Harry Kane ra sân tập cùng một đôi giày rất lạ của Nike.

Trong tuần này, Tottenham Hotspur có nhiều sự thay đổi lớn. Trong đó có đôi giày Harry Kane. Đội trưởng đội tuyển Anh được các phóng viên bắt gặp khi đang mang trên chân một đôi giày lạ. Theo phỏng đoán, đó có thể là một đôi Nike PhantomVNM chưa từng ra mắt.

Nhiều khả năng, đôi giày Harry Kane đi là một bản thử nghiệm mới của dòng PhantomVNM. Thông qua những hình ảnh này, người dùng bước đầu hình dung được những gì mà Nike sắp công bố. Trước đó, đợt phát hành gần nhất của dòng PhantomVNM là BST New light khá rực rỡ.

Đôi giày chưa xác định rõ của Kane có màu nâu cát đi kèm đế giày được sơn màu tím. Trong khi đó, logo Nike với màu tối hơn tương phản với màu sáng trên thân giày. Mặc dù vậy, đây có thể chỉ là phối màu cơ bản nhằm che giấu về đôi giày thử nghiệm.

Những hình ảnh chụp được cho thấy, đôi giày này vẫn giữ các kết cấu bảo vệ như cũ. Vùng ngón chân cái, lòng bàn chân đều được gia cố với chất liệu tổng hợp khá chắc chắn. Như vậy, gần như chưa thể xác định đôi giày này sẽ là nâng cấp mới hay chỉ là một bản phối màu khác.

Hiện tại ở châu Âu, mùa đông sắp đến, vì vậy các chuyên gia tin rằng đôi PhantomVNM lạ của Harry Kane có thể là một phiên bản mùa đông sẽ ra mắt trong tuần tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Jose Mourinho Nike Phantom VNM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT