Quảng cáo

Phan Văn Đức đi 'giày đinh' nhưng vẫn tập riêng trong buổi tập ĐTVN

Thứ năm, 31/10/2019 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Văn Đức đã chuyển từ giày thể thao sang đi 'giày đinh' trong buổi tập thứ 2 của đội tuyển Việt Nam vào chiều 30/10.

Văn Đức đã bị chấn thương từ đầu mùa giải và tính đến nay sẽ còn khoảng 3 tháng nữa mới có thể hoàn toàn bình phục.

van duc

Dù gặp chấn thương chưa khỏi hẳn, Văn Đức vẫn được HLV Park Hang-seo ưu ái gọi vào danh sách triệu tập chuẩn bị cho hai trận đấu vào tháng 11 sắp tới của ĐTVN. Cầu thủ của CLB SLNA được hy vọng sẽ bình phục sớm nhất có thể để hòa nhập cùng đồng đội.

Trong buổi tập chiều hôm qua, Văn Đức lúc đầu đã đi đôi giày thể thao adidas, nhưng ngay sau đó, anh đã chuyển sang đi giày đinh và tập riêng với bác sĩ Choi. Điều này cho thấy Văn Đức đang có những chuyển biến tích cực, nhưng vì chưa hoàn toàn bình phục nên không thể tập chung cùng đội tuyển.

phan van duc

Đó như một dấu hiệu đáng mừng về tình trạng chấn thương đến từ Văn Đức, đây có thể là một sự làm quen dần với các bài tập bóng ở cường độ cao hơn cũng như có được cảm giác bóng nhiều hơn nên mới cần đến giày đinh.

Đi giày đinh, Văn Đức trở nên chắc chắn trong những bước chạy hơn với những pha dắt bóng từ dễ đến khó dưới sự giám sát của bác sĩ Choi. Dõi nhìn theo những bước chạy ấy, người ta không thể không cảm nhận được sự quyết tâm trong sâu thẳm ánh mắt và từng giọt mồ hôi của Văn Đức để sớm trở lại đội tuyển. Cùng xem video Văn Đức tập luyện tại đây.

van duc tap rieng

Cũng chấn thương giống Văn Đức, Đình Trọng vẫn được gọi tên trong danh sách triệu tập của U22 và HLV Park cũng cho biết đó là phương án kiểm tra thể lực của cầu thủ này. Theo lời chia sẻ từ bác sĩ Choi về tình hình chấn thương của Đình Trọng, ông cho biết Đình Trọng cũng đang có những chuyển biến khá tốt và anh rất quyết tâm để hồi phục. Các quyết định là ở thầy Park, tất cả đều muốn họ nhanh chóng kịp bình phục...

ĐTVN đã hội quân tập luyện từ ngày 29.10 nhằm chuẩn bị cho các trận đấu vào tháng 11 tại VL World Cup 2022 với các đối thủ là UAE và Thái Lan. Trong khi U22 Việt Nam sẽ còn khoảng 29 ngày nữa sẽ chính thức bước vào tranh tài tại Seagames.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan văn đức đtvn tập
Xem thêm
TIN NỔI BẬT