Quảng cáo

Cư dân mạng thích thú vì bóng mùa đông Ngoại Hạng Anh làm ở Việt Nam

Thứ năm, 31/10/2019 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần trước, nhiều người yêu bóng đá Việt Nam tỏ ra phấn khích khi phát hiện trái bóng mùa đông của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh được làm tại Việt Nam.

Kể từ vòng 10, giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ chuyển sang sử dụng bóng thi đấu mùa đông màu vàng thay cho màu trắng. Điều này nhằm mục đích đảm bảo về kỹ thuật bởi khi tuyết rơi, trái bóng màu trắng sẽ rất khó nhìn.

premier league, ngoai hang Anh, Hi-Vis Merlin, bong mua dong, Winter Ball

Điểm nhấn của trái bóng mùa đông ngoài một số thay đổi kỹ thuật để nó có thể hoạt động tốt hơn trong điều kiện thời tiết giá lạnh còn là khẩu hiệu “No room for racism - không có chỗ cho nạn phân biệt chủng tộc". Đây là một phần của chiến dịch chống nạn phân biệt chủng tộc đang nổi lên trong môn thể thao vua.

premier league, ngoai hang Anh, Hi-Vis Merlin, bong mua dong, Winter Ball

Ngay sau khi được đưa vào thi đấu từ đêm thứ 6 tuần trước, người hâm mộ trên dải đất hình chữ S đã nhanh chóng nhận ra những quả bóng này có in dòng chữ "Made in Vietnam". Rất nhiều Fan của trái bóng tròn tại Việt Nam đã tỏ vui khi biết được trái bóng dùng tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh được làm hoàn toàn tại Việt Nam.

Trên thực tế, trái bóng này mang tên "Hi-Vis Merlin" là một sản phẩm của Nike. Từ lâu, các trái bóng của Nike đã được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam. Không chỉ là Ngoại Hạng Anh, các giải đấu VĐQG được Nike tài trợ như Serie A, Giải vô địch Quốc gia Nga...cũng đều dùng bóng "Made in Vietnam".

Hiện tại, trái bóng "Hi-Vis Merlin" sẽ được bán với giá 118 Bảng Anh tương đương khoảng 3,5 triệu đồng. Từ 8/11 trái bóng này sẽ chính thức có mặt trên trang bán hàng trực tuyến của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh bóng mùa đông Hi-Vis Merlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT