Quảng cáo

Puma ra mắt bóng mùa đông 'cực độc' cho La Liga

Thứ tư, 23/10/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, trái bóng đặc biệt dành riêng cho mùa đông tại giải đấu La Liga đã chính thức được Puma giới thiệu.

Kể từ đầu mùa giải 2019/20, Puma là đối tác chính thức của La Liga về cung cấp các trang thiết bị kĩ thuật trong đó có bóng thi đấu.

Bóng mùa đông được coi là một điều không thể thiếu đối với các giải đấu ở châu Âu nơi mà sân vận động hoàn toàn có thể bị bao phủ bởi tuyết trắng.

Trước đây bóng của La Liga được cung cấp bởi Nike. Tuy nhiên, các quan chức của La Liga đã chấm dứt hợp đồng với Nike vì hãng này không thể làm ra các trái bóng đặc trưng cho bóng đá Tây Ban Nha.

Đúng như những gì đã thỏa thuận khi trở thành đối tác kỹ thuật cho La Liga, Puma đã làm ra một trái bóng thực sự khác biệt.

Khác với trái bóng thi đấu vào mùa hè của La Liga có màu trắng và xanh chủ đạo, trái bóng mùa đông sử dụng tông màu hồng neon nổi bật.

Nhờ đó nó không dễ bị chìm vào màu tuyết trắng. Cách đây 2 tuần, bóng mùa đông của giải Ngoại Hạng Anh cũng được ra mắt với màu vàng nổi bật với tác dụng tương tự.

Về mặt công nghệ, trái bóng mùa đông của La Liga sở hữu thiết kế gồm 18 chi tiết được kết nối với sự giảm thiểu tối đa các đường may giúp bóng nhẹ và ổn định hơn khi thi đấu đồng thời sở hữu khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết.

Trái bóng mùa đông của La Liga sẽ chính thức được sử dụng từ ngày 24/10 tới cho đến hết ngày 23/2 sang năm.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng thi đấu mùa đông Puma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT