Quảng cáo

Văn Đức tập khó, quyết tâm trở lại sớm sau chấn thương

Thứ tư, 30/10/2019 19:44 PM (GMT+7)

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam, tiền vệ Phan Văn Đức đang cho thấy dấu hiệu tích cực khi đã có thể tập nặng với bóng.

Trong buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam, tiền vệ Phan Văn Đức đã ra sân tập riêng dưới sự chỉ đạo của bác sĩ Choi Ju Young, người theo sát anh và Đình Trọng thời gian qua.

Văn Đức và bác sĩ Choi cùng nhau tập miệt mài ở một góc sân. Ban đầu là các động tác chạy nhẹ, sau đó anh tập những bài khó hơn như đi bóng qua các mắc cơ và liên tục phải đảo hướng. Thậm chí cầu thủ này đã có thể tâng bóng và thực hiện động tác quay bóng vòng trong chân.

Sau đó Văn Đức tập sút, lực sút đi tương đối tốt chứng tỏ cái đầu gối đứt dây chằng đang hồi phục với tốc độ nhanh. Trước buổi tập này, bác sĩ Choi Ju Young đã thực hiện bài phỏng vấn với truyền thông để thông báo tình chấn hồi phục chấn thương của những Văn Đức và Đình Trọng.

Theo dự đoán, Văn Đức sẽ trở lại nhanh hơn dự kiến nhưng để chắc chắn chưa thể thi đấu các trận ở vòng loại World Cup trong năm 2019.

Văn Đức dính chấn thương đứt dây chằng ở buổi tập của SLNA. Anh cùng Đình Trọng và Xuân Trường đang là 3 trường hợp liên quan đến dây chằng cần điều trị. Sự thiếu vắng Văn Đức khiến ông Park rất đau đầu trong việc tìm người thay thế. Hiện nay Văn Toàn và Công Phượng đang lần lượt chơi ở vị trí của Văn Đức nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

ĐT Việt Nam không còn trường hợp chấn thương đáng tiếc nào, Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng cho các trận phía trước cùng toàn đội.

thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT