Quảng cáo

Đã mắt với thiết kế mới của giày đá bóng Nike Premier 2.0 New Light

Thứ ba, 30/07/2019 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản mới nhất của Nike Premier 2.0 sẽ không làm người hâm mộ thất vọng bởi cách phối màu độc đáo và dịu mắt.

Nike Premier 2.0 mới là một phần của bộ sưu tập "New Lights" cùng với hai mẫu Phantom Vision Phantom Venom mới được Nike tung ra tuần trước.

Khác với phiên bản Nike Premier 2.0 với lớp da màu đen gần nhất, phiên bản mới của dòng giày này lại sử dụng màu sắc mới đúng như tên gọi New Lights.

Toàn bộ thân giày là một lớp da Kagaroo cao cấp màu trắng. Chất liệu này có những ưu điểm lớn là khả năng chống nước và êm ái khi sử dụng nhưng lại rất nhẹ. Chính vì vậy đây được coi là vật liệu hoàn hảo để làm giày đá bóng.

Độ bền của chất liệu da Kagaroo cũng khá cao. Chính vì vậy trong suốt nhiều thập kỷ, giày bóng đá tiêu chuẩn luôn được làm bằng da Kangaroo.

Tương tự như những phiên bản trước, Nike Premier 2.0 vấn sở hữu thiết kế huyền thoại với lười gả lật ra ngoài đầy ấn tượng.

Chiếc lưỡi gà lật này giúp bạn xỏ giày nhanh và tiện hơn đồng thời che phần nút thắt tránh va chạm trong khi đá bóng gây tuột dây giày.

Các điểm nhấn trên thân giày đều được thể hiện với màu xanh da trời nổi bật. Những chiếc đinh giày tròn với sự đa dụng có thể thích nghi với bất kì điều kiện mặt sân nào là một lựa chuyện tuyệt với cho mọi người chơi đá bóng.

Nike Premier 2.0 hiện đã sẵn sàng trên các kệ hàng của Nike với giá từ 120 đô la Mỹ - khoảng 2,8 triệu đồng. Điều này khá dễ hiểu tại sao Nike Premier 2.0 đã đang và sẽ là một trong những đôi giày đá bóng được yêu thích nhất.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Premier 2 Nike Phantom Vision Nike Phantom Venom Giày đá bóng Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT