Quảng cáo

Nike giới thiệu giày đinh Phantom Vision với dây giày ẩn khéo léo

Thứ năm, 25/07/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thế hệ mới nhất của dòng giày đá bóng Nike Phantom Vision đã được Nike tung ra với thiết kế giấu dây giày cực độc.

Nike Phantom Vision mới được ra mắt trong cùng bộ sưu tập New Light với phiên bản Phantom Venom mới ra mắt đầu tuần này.

Chính vì vậy, cũng như người anh em của mình, Nike Phantom Vision sở hữu một vẻ ngoài tươi sáng với màu xanh neon cùng các chi tiết trang trí màu trắng theo khẩu hiệu "Just do it" huyền thoại. Logo the Swoosh của Nike cũng được thể hiện với màu trắng viền đen nổi bật.

Về mặt công nghệ, Nike Phantom Vision thuộc loại giày cổ cao trên mắt cá giúp tạo ra sự liên kết vững chắc hơn giữa bàn chân và cổ chân. Điều này đặc biệt hữu ích với những người có cổ chân không quá linh hoạt và hay gặp tình trạng trẹo chân.

Thân giày hoàn toàn sử dụng sợi dệt Flyknit không mối nối đồng thời được phủ thêm một lớp vỏ tổng hợp giúp bảo vệ giày trong mọi điều kiện thời tiết.

Giày sử dụng 14 đinh có dạng lưỡi dao giúp tạo ra độ bám hoàn hảo trên nhiều điều kiện mặt sân khác nhau. Trong đó, có một cụm 3 chiếc đinh được bo trò gần mũi giày giúp tạo ra khả năng xoay chuyển hướng dễ dàng trong khi thi đấu.

Điểm đặc biệt nhất trên mẫu giày này chính là công nghệ "Ghost Lace" cho phép bạn buộc dây giày sau đó giấu chúng ở bên dưới thân. Nhờ vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo bị tuột hay dẫm vào dây giày trong khi thi đấu.

Hiện tại, Nike Phantom Vision mới đã sẵn sàng trên kệ với giá bán lẻ từ 275 đô la Mỹ tương đương 6,4 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike giày đá bóng Nike Nike Phantom Vision giày đá bóng chính hãng giày đá bóng xịn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT