Quảng cáo

Kylian Mbappe có giày Sneaker thửa riêng từ Nike

Thứ hai, 09/12/2019 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Nike mới đây đã cho ra mắt đôi Air Max 98 "Kylian Mbappe" với những chi tiết đặc trưng của cầu thủ ngôi sao PSG.

Sau mẫu giày Shox R4 mang thương hiệu Neymar, giờ đây Nike tiếp tục cá nhân hóa các cầu thủ nổi tiếng cùng một thiết kế mới của Nike Airmax 98. Đôi giày thể thao tiếp theo của Nike sẽ vinh danh chân sút tài năng Kylian Mbappe.

Nike Airmax 98 Kylian Mbappe

Air Max 98 được phát hành lần đầu vào năm 1998, cùng năm mà Kylian Mbappe ra đời. Vì vậy, nó phù hợp để được chọn trở thành đôi giày cá nhân hóa của cầu thủ mang áo số 7 Paris Saint-Germain.

Nike Airmax 98 Kylian Mbappe

Đôi giày Nike dành tặng Mbappe nổi bật với màu khói mạnh mẽ. Các điểm nhấn trên thân có màu vàng kim loại rực rỡ. Bên trong lót giày nổi bật với con số 93 trong vòng tròn. Con số này chính là khu vực hành chính Seine-Saint-Denis nơi Mbappe sinh ra và lớn lên.

Nike Airmax 98 Kylian Mbappe

Trên lưỡi gà, logo KM của Kylian Mbappe xuất hiện một bên. Bên còn lại được thể hiện với hai ngôi sao màu vàng tượng trưng cho 2 lần Pháp vô địch World Cup (1998 và 2018). Ở cuối hàng dây giày, một lá cờ Pháp được đặt trang trọng. Chiếc giày hoàn thiện với dòng chữ Mbappe trong đó chữ M được lấy từ biểu tượng dòng giày đá bóng Mercurial trứ danh của Nike.

Nike Airmax 98 Kylian Mbappe

Hiện tại, Nike chưa công bố về thời điểm phát hành đôi giày đặc biệt này. Nhiều khả năng nó sẽ ra mắt vào ngày 20/12 tới vào đúng sinh nhật của Kylian Mbappe.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Airmax 98 Kylian Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT