Quảng cáo

Neymar tiếp tục có giày đá bóng phiên bản chữ kí đặc biệt

Thứ năm, 13/06/2019 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh mới nhất về mẫu giày đinh đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 đã rò rỉ với thiết kế độc đáo dành riêng cho Neymar.

Không chỉ nổi tiếng trên sân bóng, giờ đây Neymar đã trở thành một thương hiệu thể thao đắt giá. Chưa đầy 1 tháng trước, Nike cho ra mắt hai phiên bản giày Sneaker được thiết kế theo phong cách riêng của Neymar.

Giờ đây, Nike tiếp tục tung ra một đôi giày đá bóng phiên bản chữ kí dành riêng cho cầu thủ Brazil này.

Được thiết kế dựa trên mẫu Nike Mercurial Vapor 13 mới nhất, phiên bản giày đá bóng mới của Nike có tên đầy đủ là Nike Mercurial Vapor 13 Neymar JR.

Cũng giống như thiết kế của thể hệ trước, Nike Mercurial Vapor 13 Neymar được phối với tông màu crom bạc đặc trưng cùng với các họa tiết caro.

Phần gót giày được phối với màu đỏ-hồng nổi bật. Kèm theo đó là một loạt các biểu tương của Neymar bao gồm số áo 10 đặc trưng, logo riêng của Neyma cùng một số logo được sử dụng trên những thế hệ trước.

Về mặt công nghệ, Nike Mercurial Vapor 13 Neymar không có nhiều cải tiến so với phiên bản 12.

Đôi giày này có cấu trúc Flyknit một mảnh và tăng cường thêm lớp phủ NikeSkin để cải thiện độ bền của giày và kiểm soát bóng.

Đinh giày vẫn tiếp tục là loại đinh mũi tên giúp các cầu thủ bám sân chắc chắn hơn.

Với phiên bản đặc biệt này, khi mua giày, bạn sẽ được tặng kèm theo balo rút in logo Neymar JR.

Dự kiến Nike sẽ tung ra phiên bản giày đặc biệt dành cho Neymar này vào tháng 7 tới với giá 250 Đô la Mỹ tương đương với khoảng 5,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Nike Nike Mercurial Vapor 13 giày đá bóng giày đinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT