Quảng cáo

Nike chốt ngày ra mắt giày Sneaker Shox R4 Neymar JR siêu độc

Thứ tư, 22/05/2019 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau rất nhiều sự chờ đợi, cuối cùng các Fan hâm mộ của Neymar cũng có thể chuẩn bị mua được đôi giày Sneaker đặc biệt hợp tác giũa anh và Nike.

Cách đây 1 tháng, trên trang instagram cá nhân của mình, Neymar đã đăng một bức hình anh đang dạo phố trên một đôi Nike Shox được phối màu cực kì độc.

Thông qua bài viết trên Instagram, Neymar đã hé lộ về một sự hợp tác giữa anh và Nike để ra mắt một dòng giày riêng được thiết kế mang tên anh.

Đôi giày đó được chính thức có tên là Nike Shox R4 Neymar JR.

Vào những năm 2000, Nike giới thiệu mẫu giày Shox với các bộ đệm lò xo khá độc ở đế. Khi đó, cậu bé Neymar đã rất muốn được sở hữu đôi giày này.

"Chúng giống như một chiếc giày của tương lai", Neymar JR nhớ lại.

Gần 20 năm sau, cậu đã có hẳn 2 mẫu giày được thiết kế với tên và logo riêng của mình.

Bản phối màu thứ nhất được dựa trên đúng mẫu Nike Shox của năm 2000 với thiết kế trắng toàn bộ với các chi tiết gợi cảm hứng khoa học viễn tưởng.

Điểm khác biệt chính là logo cá nhân của Neymar được đặt ở vị trí nổi bật trên lưỡi gà với màu đỏ. Trong khi đó, các logo của Nike được thể hiện khá khiêm tốn trên thân giày.

Bản phối màu thứ hai thực sự mang theo những nét đặc trưng của Neymar với màu sắc rực rỡ. Thiết kế của bản phối thứ hai này được gợi cảm hứng từ thành phố Sao Paolo quê hương của Neymar.

Ở bản phối này, logo Nike và dòng chữ Nike Shox được đặt nghiêng theo thân giày và tạo ra hình chữ N. Đây là một ý tưởng của riêng Neymar.

Dự kiến, hai phiên bản của mẫu sẽ được Nike mở bán vào ngày 30 tháng 5 tới đây. Chỉ tới khi đó, chúng ta mới có thể biết chính xác giá của đôi giày này.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày Nike Neymar Nike Shox R4 Nike Shox R4 Neymar JR giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT