Quảng cáo

Nike Tiempo Legend thế hệ 8: Thiết kế mới lạ và chắc chắn

Thứ hai, 03/06/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Hai bản mẫu của thế hệ Nike Tiempo Legend mới nhất vừa xuất hiện với nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Với màu đen và trắng chủ đạo, hai phiên bản được cho là mẫu phát hành chính thức của thế hệ Nike Tiempo Legend thứ 8 mới đây đã được hé lộ tới người hâm mộ.

Nike Tiempo Legend là dòng giày được thiết kế theo phong cách cổ điển của Nike. Đôi giày này  được các cầu thủ chơi ở vị trí Hậu Vệ như Gerard Pique và Virgil Van Djik ưa chuộng nhờ thiết kế chắc chắn giúp các hậu vệ thực hiện tốt nhiệm vụ phòng thủ của mình.

Thế hệ thứ 8 của dòng Tiempo Legend là sự kết hợp giữa những công nghệ truyền thống và hiện đại của Nike.

Cụ thể, thân giày được kết hợp giữa vật liệu da Kangaroo truyền thống và vải dệt Flyknit hiện đại.

Phần trước với vật liệu da Kangaroo cùng thiết kế 3D mới nhất trông có vẻ ngoài xù xì nhưng lại có thể đem đến cảm giác êm ái và chắc chắn tối đa khi thực hiện các cú sút bóng.

Trong khi đó, vải dệt Flyknit ở gót và lưỡi gà giúp giảm trọng lượng giày và tạo ra sự thoáng khí tránh gây ra nóng và bí hơi cho chân người sử dụng.

Đế giày kết hợp sử dụng giữa đinh dạng tròn, đinh tam giác. Số lượng đinh lên tới 13 chiếc giúp tạo ra độ bám chắc tối đa trên nền sân cỏ.

Cả hai phiên bản dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào tháng 7 tới trong bộ sưu tập mang tên "Under the Radar" với mức giá 230 đô la tương đương 5,4 triệu đồng.

Ngoài hai phiên bản chính thức với màu đen và trắng, Nike Tiempo Legend thế hệ 8 sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt có tên là "Dazzle Camo".

Phiên bản này đã được sử dụng bởi Gerard Pique và Virgil Van Djik từ cách đây 1 tháng trong các buổi tập và sẽ được phát hành với số lượng hạn chế.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng giày nike giày đá bóng chuyên nghiệp Nike Nike Tiempo Legend
Xem thêm
TIN NỔI BẬT