Quảng cáo

Giày của Messi lộ thêm phiên bản màu xanh sang trọng

Thứ sáu, 24/05/2019 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dòng giày đá bóng hàng đầu của Adidas - Nemeziz 19 tiếp tục bị hé lộ một phiên bản mới với thiết kế cực kì sang trọng.

Được giới thiệu cách đây chưa lâu tuy nhiên, thế hệ mới nhất của dòng giày đỉnh cao dành cho các tiền đạo đỉnh cao như Messi của Adidas liên tiếp bị lộ ảnh những phiên bản mới.

Gần đây nhất, Nemeziz 19 lộ ảnh là một phiên bản dành cho đổi tuyển bóng đã nữ quốc gia Đức.

Tuy nhiên, bạn sẽ bất ngờ với sự hé lộ mới nhất tiếp theo. Vẻ ngoài của đôi Nemeziz 19 bị lộ ảnh lần này sở hữu thiết kế đẳng cấp nhất từ trước đến nay.

Với bề ngoài mang sắc màu xanh hoàng gia chủ đạo, kết hợp với logo 3 sọc màu vàng gold mang đến một vẻ sang trọng cho Nemeziz 19+. Phần lưỡi gà với màu đen tinh tế không sử dụng giảm độ sáng tổng thể của giày.

Đế giày không có sự khác biệt so với những mẫu trước đây. Adidas tiếp tục sử dụng đinh liền với 7 chiếc ở mũi và 4 đinh ở gót.

Điểm đáng lưu ý là trên thân giày không có dòng chứ Agility 360 giống như những lần lộ ảnh trước đây. Rất có thể đây sẽ là một phiên bản Nemeziz với tên gọi khác như 19.1.

Theo dự đoán, phải đến tận tháng 9 mẫu giày này mới chính thức được giới thiệu với mức giá khoảng 290 Đô la Mỹ tương đương với 6,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng giày đá bóng adidas giày đá bóng sân cỏ nhân tạo nemeziz 19+ giày đá bóng messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo