Quảng cáo

Lộ ảnh Adidas Nemeziz 19 đặc biệt: Thiết kế màu sắc, số lượng hạn chế

Thứ tư, 22/05/2019 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Adidas lại tiếp tục tung ra một phiên bản khác của dòng Nemeziz 19+ với phối màu đặc biệt chưa từng thấy ở bất kì đâu.

Nemeziz được coi là trợ thủ đắc lực cho Messi. Các phiên bản chính thức được lấy tên là Adidas Nemeziz 19+ Agility 360, giới thiệu cách đây chưa đầy 1 tuần vào ngày 14 tháng 5, tuy nhiên, những hình ảnh về một bản phối khác của Nemeziz 19+ đã lại xuất hiện trên footyheadlines.

Theo đó, phiên bản này có thiết kế không khác gì so với phiên bản chính thức với thân giày được cấu tạo từ các lớp vải chồng lên nhau gợi cảm hứng từ băng y tế cùng hệ thống đế đinh đúc liền.

Điểm khác biệt lớn nhất chính là màu sắc khá độc và lạ. Toàn bộ thân giày là một màu trắng tinh khôi. Tuy nhiên từ phần mắt cá chân trở trên, các dải màu đen, đỏ và vàng được bố trí xung quanh.

Các dải màu này được xếp theo thứ tự giống hệt với lá quốc kì của nước Đức - quê hương của Adidas. Ở phần đế giày, các đinh tán có màu hồng trông khá lạ mắt.

Theo nhiều đồn đoán, đây là một phiên bản Nemeziz 19+ đặc biệt dành riêng cho đội tuyển Nữ quốc gia Đức tham dự Giải vô địch bóng đá nữ thế giới - FIFA Women's World Cup tại Pháp từ ngày 7 tháng 6 tới đây.

Cũng như phiên bản Nemeziz chính thức, phiên bản gợi cảm hứng từ lá cờ Đức cũng sẽ được bán với giá 290 đô la Mỹ. Tuy nhiên, số lượng bán ra sẽ khá hạn chế.

Dự kiến, bản phối đặc biệt này sẽ được phát hành trong khoảng cuối tháng 5 và đầu tháng 6 trước ngày khai mạc Giải vô địch bóng đá nữ thế giới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adidas giày đá bóng giày đá bóng adidas Adidas Nemeziz 19+ Agility 360
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo