Quảng cáo

“Trợ thủ đắc lực” của Messi được nâng cấp với diện mạo mới

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 11:05 09/05/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Trong suốt 2 năm trở lại đây, siêu sao bóng đá Lionel Messi liên tục ra sân với “vũ khí” adidas NEMEZIZ – dòng giày đặc biệt giải phóng sự linh hoạt dành riêng cho các cầu thủ với tố chất kỹ thuật và bản năng “sát thủ”. Được đánh giá là một trong những đôi giày đưa Messi lên đỉnh thế giới, adidas NEMEZIZ dần trở thành cái tên được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng như một trợ thủ đắc lực trong các trận đấu quan trọng.

Chính thức ra mắt vào ngày 14/5 tới, nằm trong bộ sưu tập 302 REDIRECT, NEMEZIZ 19 là phiên bản cải tiến được thiết kế đặc biệt dành cho các chân sút hàng đầu muốn chinh phục sân cỏ với khả năng dẫn bóng tốc độ và xoay chuyển đẹp mắt. Siêu phẩm này hứa hẹn sẽ tiếp tục hỗ trợ “Vua Siêu Kinh Điển” Messi lập nên những kỳ tích mới.

Siêu phẩm Nemeziz 19 hứa hẹn sẽ tiếp tục hỗ trợ Messi lập nên những kỳ tích mới

Với phần thân trên được thiết kế dựa trên ý tưởng băng quấn y tế và sản xuất với cấu trúc dệt hoàn toàn mới TENSION TAPE, phiên bản mới nhất của dòng adidas NEMEZIZ 19 ôm sát bàn chân, co giãn linh hoạt theo quá trình chuyển động mạnh và nhanh của các cầu thủ. Đây là một bước tiến vượt trội của nhà “ba sọc” nhằm tạo ra thiết kế đột phá giúp hỗ trợ tối đa sự vừa vặn của bàn chân. Tính năng này đóng vai trò quyết định giúp các cầu thủ di chuyển linh hoạt, tối đa hóa diện tích tiếp xúc bóng và chuyển hướng thuận lợi.

NEMEZIZ 19 là phiên bản cải tiến về cả mặt thẩm mỹ và hiệu suất với hai thay đổi lớn nhất là cấu trúc dệt mới TENSION TAPE và công nghệ TORSION SYSTEM tạo sự kết nối giữa hai phần đế ngoài tách rời

Không những tạo cảm giác như mang “chân không” trên sân cỏ, NEMEZIZ 19 còn tạo dấu ấn khác biệt qua thiết kế cổ giày hình chữ V. Với phần cổ này, không những thao tác mang giày trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp mắt cá chân được bao bọc hoàn hảo. Bên cạnh đó, công nghệ TORSION SYSTEM được sử dụng để tạo sự kết nối giữa hai phần đế ngoài tách rời giúp tối ưu hóa chuyển động xoay đột ngột, cân bằng trọng tâm bàn chân và phòng tránh chấn thương hiệu quả.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại và thiết kế đặc biệt hỗ trợ từng chuyển động của đôi bàn chân, NEMEZIZ 19 còn gây ấn tượng với sắc đỏ hiện đại Electric Red bao phủ toàn bộ phần thân giày, kết hợp cùng với phần đế giữa màu trắng tươi mới. Điểm nhấn của đôi giày chính là logo ba sọc ánh bạc, phản chiếu ánh sáng tựa như gương tỏa sáng ở phần gót giày.

Điểm nhấn của đôi giày chính là logo ba sọc ánh bạc, phản chiếu ánh sáng tựa như gương tỏa sáng ở phần gót giày

Cùng với NEMEZIZ 19, các siêu phẩm PREDATOR, COPA và X trong bộ sưu tập 302 REDIRECT cũng sẽ ra mắt vào ngày 14/5 với diện mạo hoàn toàn mới. PREDATOR phiên bản mới nhất là sự kết hợp giữa phần thân trên màu bạc và cổ giày màu đen. Trong khi đó, COPA lại mang một màu đen huyền bí, với điểm nhấn là ba sọc đỏ đậm cùng với mặt đế lấp lánh. Còn X lại có phần thân trên được bao phủ hoàn toàn bởi màu bạc, nhấn nhá thêm với màu đỏ của cổ giày, mặt đế, và bên trong giày.

Trọn bộ sưu tập 302 REDIRECT với diện mạo hoàn toàn mới

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website https://www.adidas.com.vn/ hoặc theo dõi Fanpage chính thức của adidas Việt Nam https://www.facebook.com/adidasVN/

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
09.05.2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo