Quảng cáo

Giày của Eden Hazard - Nike Mercurial Vapor XIII lộ ảnh mới cực đẹp

Thứ bảy, 25/05/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất hiện sớm hơn so với dự kiến, thế hệ mới nhất của Nike Mercurial trình làng với diện mạo xanh độc đáo.

Dòng giày Mercurial Vapor được coi là vũ khí chiến lược của Nike trên thị trường giày đá bóng.

Đây là đôi giày được sử dụng bởi một loạt các ngôi sao hàng đầu trên sân cỏ hiện nay như Eden Hazard, Neymar, Zlatan Ibrahimović hay quả bóng vàng châu Âu 2018 Luka Modrić.

Chính vì vậy, sự ra mắt của đôi giày này rất được người hâm mộ đón chờ. Cách đây 1 tháng, dàn sao hạng A của Nike như Mbappe, Hazard được bắt gặp đồng loạt diện các bản mẫu của Nike Mercurial thế hệ mới trên sân tập.

Thế hệ Mercurial Vapor mới có tên chính thức là Nike Mercurial Vapor XIII. Với các phiên bản dành cho cầu thủ nổi tiếng, sẽ có thêm phiên bản Elite riêng.

Thế hế mới này nổi bật với màu xanh da trời (hero Blue) kết hợp cùng các họa tiết màu trắng đem đến một diện mạo khá dễ chịu cho dòng giày này.

Điểm nhấn chính ở phiên bản này chính là sự xuất hiện khá nhiều logo the swoosh của Nike. Ngoài một logo nổi bật trên thân, chúng ta có thể tìm thấy hai chiếc nữa ở gót và mũi giày.

Về mặt công nghệ, Mercurial Vapor 13 có một chút thay đổi nhỏ hơn so với thế hệ trước như cấu thành từ thân dệt flyknit toàn bộ. Bên cạnh đó, một phân trên thân giày có thêm lớp phủ NikeSkin giúp cải thiện độ bền tại vị trí sút bóng và giúp các cầu thủ kiểm soát, rê bóng tốt hơn.

Đế giày ở phiên bản này tiếp tục sử dụng tấm đế đơn đúc nguyên khối như với phiên bản cũ.

Dự kiến, đôi giày này sẽ được ra mắt chính thức trong vài tuần tới. Chúng ta có thể sẽ được thấy một loạt các ngôi sao mang nó trên chân tại trận chung kết UEFA Champions League.

Dự kiến Nike Mercurial Vapor XIII sẽ có giá khoảng 250 đô la Mỹ tương đương 5,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Mercurial Vapor XIII Eden Hazard giày đá bóng Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT