Quảng cáo

Mbappe, Hazard đồng loạt diện Nike Mercurial thế hệ mới

Thứ sáu, 26/04/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những bản mẫu đầu tiên của thế hệ Nike Mercurial mới bao gồm Superfly 7 và Vapor 13 được một loạt các đại sứ của Nike diện trên sân tập.

Thế hệ tiếp theo của dòng giày đá bóng đỉnh cao Mercurial bao gồm Superfly 7 và Vapor 13 sẽ được Nike ra mắt vào mùa hè này. Tuy nhiên ngay từ bây giờ, Nike đã gửi đi những mẫu đầu tiên cho một số số cầu thủ hàng đầu của họ thử nghiệm.

Kylian Mbappé, Eden Hazard và Radja Nainggolan đã được phát hiện mang Nike Mercurial Superfly 7 trong những buổi tập gần đây. Dường như phiên bản mới không có quá nhiều thay đổi so với Superfly 6.

Về cơ bản, công nghệ đế vẫn được giữ nguyên như thế hệ cũ trong khi đó thân giày tiếp tục sử dụng công nghệ thân dệt flyknit nhằm đem lại sự vừa vặn và thoải mái.

Điều này cũng khá dễ hiểu bởi chỉ trong thời gian khoảng 1 năm Nike khó lòng có thể đưa ra những cải tiến.


Trong khi đó, Mercurial Vapor 13 được tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan sử dụng trên sân tập. Đây là một đôi giày hoàn toàn không có dây. Tuy nhiên, có vẻ như Marcelo cố tình bỏ dây ra chứ không phải Nike sẽ phát hành một đôi Vapor 13 không dây.

Theo nhận định từ footyheadlines, Nike hiện không có kế hoạch phát hành dòng Vapor 13 không có dây trong năm nay. Trong khi đó, các phiên bản hoàn chỉnh của Vapor 13 và Superfly 7 sẽ được giới thiệu vào thời điểm kết thúc mùa giải tháng 5 hoặc 6.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng nike Kylian Mbappé Eden Hazard Radja Nainggolan Marcelo Brozovic Mercurial Superfly 7 Mercurial Vapor 13
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo