Quảng cáo

Chiêm ngưỡng màu sắc cực độc của Nike Phantom VSN mới

Thứ ba, 30/04/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đôi giày đá bóng mở đầu mùa thi đấu 2019 - 2020 của Nike được phối màu khá nổi bật.

Như một sự khởi đầu cho mùa thi đấu mới, một phiên bản đặc biệt của giày Nike Phantom VSN sẽ được Nike bán ra vào tháng 7. Đây là thời điểm mà nhiều giải bóng đá lớn nhất thế giới sẽ bắt đầu khởi tranh.

Về cơ bản đây là phiên bản phối màu thứ 9 của dòng Phantom VSN chứ không phải là một thế hệ mới. Khác với bản phối gần nhất với màu đỏ rực rỡ, bản phối thứ 9 này sử dụng tông màu đen toàn bộ thân giày. Các chi tiết màu xanh chuối được khéo léo phối trên logo Nike và tên dòng giày.

Công nghệ sử dụng trên đôi giày mới cũng không khác so với phiên bản trước. Một tấm thân dệt flyknit được sử dụng để tạo nên toàn bộ thân giày. Một lớp phủ vật liệu tổng hợp bên ngoài tạo ra lớp khiên bảo vệ chân cầu thủ trước mọi điều kiện thời tiết.

Đế giày cũng sử dụng màu xanh chuối đối nghịch nổi bật với màu đen nhám của thân giày. Điều này tạo ra một cái nhìn tổng thể rất thu hút cho đôi giày. Công nghệ đinh liền cho phép giày có thể sử dụng cả trên sân đá bóng cỏ tự nhiênsân đá bóng cỏ nhân tạo.

Với 14 đinh liền, Nike Phantom VSN giúp các vị trí phòng thủ trên sân trụ vững hơn. Những bản phối màu trước của đôi giày này được rất nhiều các tiền vệ nổi tiếng sử dụng như Casemiro, Philippe Coutinho, Kevin De Bruyne.

Cổ giày cao giúp ổn định phần mắt cá chân sử dụng công nghệ Dynamic Fit giúp chân cầu thủ vừa vặn và thoải mái hơn. Loại cổ giày này cũng giúp việc xỏ chân vào nhanh và tiện lợi hơn. 

Dự kiến bản phối này sẽ được Nike giới thiệu vào tháng 7 năm nay với mức giá từ 275 đô la Mỹ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày nike giày đá bóng sân cỏ tự nhiên giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Nike Phantom VSN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT