Quảng cáo

Nike tặng Kylian Mbappe siêu phẩm Air Jordan High OG x Dior

Chủ nhật, 26/01/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe được Nike tặng đôi giày đình đám hợp tác cùng hãng thời trang cao cấp Dior.

Hôm qua, Kylian Mbappe bất ngờ khoe trên instagram cá nhân hình ảnh đôi giày siêu phẩm hợp tác giữa Nike và hãng đồ thời trang cao cấp Dior. Món quà được trao tặng bởi giám đốc nghệ thuật Kim Jones của Dior.

Nike Air Jordan High OG x Dior

Đôi giày mang tên Nike Air Jordan High OG x Dior. Ngay từ lúc được hé lộ đầu tháng 12 năm ngoái, đôi giày này đã nhận được sự quan tâm khổng lồ từ Fan của cả Nike và Dior. Mặc dù chưa được mở bán, nhưng trang đấu giá giày StockX đã định giá Air Jordan High OG x Dior ít nhất là 7000 USD.

Nike Air Jordan High OG x Dior

Nike Air Jordan High OG Dior được làm bằng da bê cao cấp kết hợp với những họa tiết hoa hồng Olbiuqe "sang chảnh" của Dior. Thiết kế này khiến nó giống như một món phụ kiện thời trang cao cấp hơn là giày thể thao.

Nike Air Jordan High OG x Dior

Ngay sau khi Mbappe đăng ảnh về đôi giày siêu phẩm, giới Sneaker chia sẻ những bức ảnh của anh với tốc độ chóng mặt. Các diễn đàn hàng đầu về giày cũng đưa hình ảnh của Mbappe lên trang nhất.

Nike Air Jordan High OG x Dior

Động thái tặng giày cho Mbappe của Nike và Dior có thể là một phần của chiến lược quảng bá thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ. Ngoài nổi tiếng trên sân cỏ, ngôi sao người Pháp còn là một tay chơi giày "khét tiếng" với nhiều đôi giày hiếm giá trị hàng nghìn USD. Sức ảnh hưởng rộng lớn đến giới trẻ của Mbappe sẽ hứa hẹn mang đến cho sự hợp tác giữa Nike và Dior kết quả khả quan về doanh thu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Dior Air Jordan High OG x Dior Kylian Mbappe Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT