Quảng cáo

Giày hợp tác giữa Nike và Dior có giá cao không tưởng

Thứ sáu, 06/12/2019 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày Nike Air Jordan 1 hợp tác giữa Nike và hãng thời trang cao cấp Dior dù chưa ra mắt đã được định giá hơn 7000 USD.

Tại buổi trình diễn thời trang Dior Men’s pre-fall 2020, một điều bất ngờ đã xảy ra khi những người mẫu đều đi một đôi Nike Air Jordan 1. Ngay sau đó, Nike đã lên tiếng xác nhận việc hợp tác cùng Dior với đôi giày mang tên Dior x Air Jordan 1 High OG.

Điều này đã cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ vượt thời gian của giày Sneaker đối với thời trang. Sự kết hợp này ra mắt đúng dịp Dior Men kỷ niệm 35 năm có mặt ở Mỹ cũng là 35 năm xuất hiện của dòng giày bóng rổ Air Jordan 1.

Đôi giày đặc biệt được làm bằng chất liệu da bê cao cấp tại Ý. Với màu xám và trắng, Dior x Air Jordan 1 High OG tạo cảm giác nó giống như một chiếc túi xách da cao cấp hơn là một đôi giày thể thao.

Trên lưỡi gà, logo Nike Air và Dior xuất hiện ngang hàng cùng nhau. Logo Air Jordan được làm nổi bật ngay dưới cổ giày. Dấu ấn của Dior xuất hiện trên logo Nike dưới dạng các hoạ tiết hoa hồng Olbiuqe sang trọng. Theo thông tin được hé lộ, những đôi Dior x Air Jordan 1 High OG sẽ được phát hành với số lượng hạn chế.

Phiên bản giới hạn Air Jordan 1 High OG sẽ có mặt trên toàn cầu vào tháng 4 năm 2020. Không có thông tin về giá được đưa ra. Nhưng chỉ vài giờ sau khi ra mắt, đôi giày này đã được định giá tới 7000 USD trên nền tảng đấu giá giày StockX. Với số lượng hạn chế, nhiều khả năng, giá trị thực sự của giày có thể sẽ còn vượt xa con số 7000 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Jordan 1 Dior x Air Jordan 1 High OG Dior giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT