Quảng cáo

Air Jordan 4 Flyknit mới có tới 4 lựa chọn màu sắc

Thứ hai, 01/04/2019 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giữ nguyên thiết kế truyền thống, kết hợp với vật liệu hiện đại, Air Jordan 4 Flyknit hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả fan hâm mộ khi có tới 4 màu để lựa chọn.

Air Jordan 4 Flyknit đánh dấu lần thứ 3 mẫu giày bóng rổ đình đám này được làm mới. Sản phẩm này sẽ đến tay người hâm mộ ngay trong mùa hè với 4 màu bao gồm xanh, đỏ, da cam và xanh neon.

Trong lần trở lại này, Air Jordan 4 Flyknit vẫn tiếp tục trung thành với thiết kế nguyên bản của Tinker Hatfield. Tuy nhiên sản phẩm này được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp sản xuất giày hiện nay.

Với thân giày được làm 100% bằng sợi Flyknit, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại sự vừa vặn và thoải mái nhất cho người sử dụng. Những đường nét làm nên thiết kế của Air Jordan 4 như viền mũi bằng da hoặc phủ cao su đã biến mất hoàn toàn. Thay vào đấy, các sợi Flyknit được sử dụng để làm nên các chi tiết này.

Bộ "giáp" ngoài bao gồm miếng hỗ trợ dây giày, logo Jordan và khóa gót chân vẫn được làm bằng chất liệu cao su. Điều này khiến vẻ ngoài của Jordan 4 vẫn giữ được những nét truyền thống.

Theo thông báo từ thương hiệu Jordan, bốn màu của sản phẩm mới sẽ được bán ở bốn địa điểm khác nhau. Hiện tại, bốn địa điểm này vẫn đang được giữ bí mật. Dự kiến, Air Jordan 4 Flyknit sẽ mở bán chính thức vào ngày 14 tháng 6 với mức giá từ 220 đô la Mỹ. (Ảnh: sneakernews.com)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày bóng rổ giày bóng rổ nike giày bóng rổ Jordan Air Jordan 4 Flyknit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT