Quảng cáo

Thương hiệu bóng rổ Jordan bất ngờ tung ra 3 mẫu giày bộ

Thứ hai, 24/06/2019 14:32 PM (GMT+7)
A A+

3 mẫu giày chạy bộ mang thương hiệu Jordan vừa mới được giới thiệu với nhiều tính năng hỗ trợ các vận động viên có thể hình cao lớn.

Từ trước tới nay, Jordan luôn được biết đến như một thương hiệu con nổi tiếng của Nike với các sản phẩm quần áo và giày thi đấu bóng rổ.

Tuy nhiên, mới đây thương hiệu này đã bất ngờ tung ra 3 mẫu giày dành riêng cho chạy bộ.

Bộ ba giày chạy bộ mới của Jordan bao gồm: Jordan Trunner NXT, Jordan Trunner LTJordan React Havoc.

Theo thông báo của Nike, những đôi giày này được thiết kế nhằm mục tiêu hỗ trợ luyện tập cho vận động viên thi đấu các môn thể thao đồng đội như đá bóng, bóng bầu dục và tất nhiên cả bóng rổ.

Điểm đặc biệt nhất với 3 mẫu giày này chính là khả năng bảo vệ chân cực kì tốt cho các vận động viên có thể hình cao lớn.

Những kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm sản xuất giày bóng rổ của Jordan đã giúp họ tạo ra những đôi giày này.

Công nghệ đệm phản hồi năng lượng React cao cấp nhất của Nike được sử dụng để làm nên lớp đệm giám chấn cho sản phẩm.

Jordan Trunner NXT

Trunner NXT được thiết kế để luyện tập chạy ngắn với tốc độ cao hoặc tập các động tác bổ trợ (drill). Đế giày được thiết kế với đệm khá dày giúp phân tán đều trọng lượng cầu thủ, giảm bớt áp lực lên hệ xương khớp. Gót giày được bao phủ bởi bộ khung có dạng hình kim cương giúp ổn định phần gót chân trong quá trình di chuyển.

Jordan Trunner LT

Trunner LT được coi là phiên bản rút gọn của Trunner NXT với lớp đệm giày ít hỗ trợ hơn và thân giày mỏng nhẹ hơn. Điều này giúp tăng khả năng linh hoạt khi di chuyển khi sử dụng.

Jordan React Havoc


React Havoc được thiết kế để bạn chạy dài hoặc chạy nước rút ở tốc độ cao. Hình dạng của giày khá giống với giày chạy bộ Nike React Flyknit.

Tuy nhiên, để tăng cường hỗ trợ cho các vận động viên có thể hình cao lớn, một lớp đệm Nike Airzoom được tăng cường thêm tại phần mũi chân giúp giày trở nên êm ái hơn.

Cùng với đó, một bộ khung từ nhựa TPU được sử dụng thêm tại gót giúp tạo ra phần khung gót giày chắc chắn.

Mặc dù được thiết kế để chạy bộ. Tuy nhiên theo khuyến cáo từ Nike, bạn cũng chỉ nên chạy từ 5 - 15 km với Jordan React Havoc.

Dự kiến, cả ba mẫu giày chạy bộ độc đáo này sẽ chính thức lên kệ từ ngày 1 tháng 7 tới đây.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Jordan giày chạy bộ giày bóng rổ giày tập giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT