Quảng cáo

Nike ra mắt giày mới cho C. Ronaldo và Mbappe

Thứ tư, 07/10/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Nike đã chính thức tung ra đôi Mercurial Dream Speed 3 dành cho giới cầu thủ chuyên nghiệp với hai đại diện chính là C. Ronaldo và Mbappe.

Lấy cảm hứng từ tốc độ tranh chấp bóng khi các cầu thủ thi đấu, Nike đã tung ra phiên bản Mercurial Dream Speed 3 đôi giày từ thiết kế cho đến kỹ thuật đều nhằm mục tiêu "nhanh hơn".

Nike Mercurial 'Dream Speed 003'
Nike Mercurial 'Dream Speed 003'

Dựa trên Mercurial Dream Speed ​​và Dream Speed ​​2, phiên bản thứ 3 tiếp tục được cải tiến. Ngay từ phần đồ họa thiết kế, những mũi tên, sọc màu bạc đã tạo cảm giác về sự nhanh nhẹn và tốc độ.

Nike Mercurial 'Dream Speed 003'

Logo Nike có màu bạc sáng bóng xuất hiện bên mặt ngoài của giày kèm theo là những họa tiết chấm kiểu "Safari" đặc trưng của những đôi giày mà Nike hợp tác cùng Ronaldo trong thời gian đầu.

Nike Mercurial 'Dream Speed 003'

Dấu ấn của Ronaldo còn được thể hiện thông qua lót giày với ký tự CR7 ngay bên dưới dấu tích Nike.

Nike Mercurial 'Dream Speed 003'

Về mặt kỹ thuật, đôi giày mới của Ronaldo sở hữu công nghệ tương tự như Nike Mercurial Superfly 7 với một số tùy biến nhỏ.

Cốt lõi của đôi giày vẫn là phần thân bằng vài dệt kim siêu thoáng. Đi kèm là bộ đế với những gai hình mũi tên tạo ra khả năng bám và di chuyển linh hoạt.

giày đinh mới ronaldo

Ronaldo đã sớm thử nghiệm đôi giày mới đến từ Nike trong những buổi tập và mới ra sân hôm chủ nhật tuần trước. Mbappe sẽ sớm mang nó trong các trận đấu tiếp theo cùng PSG.

Neymar bất ngờ rời Nike để làm đại sứ cho Puma

 

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Ronaldo CR7 Mercurial Dream Speed 3 giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT