Quảng cáo

Ronaldo diện Nike Shox TL lịch lãm cùng bạn gái trên thảm đỏ

Thứ năm, 07/11/2019 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Suit và giày thể thao dường như không thể đi cùng nhau nhưng Ronaldo vẫn kết hợp chúng thành công và nổi bật trên thảm đỏ MTV EMAs 2019.

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez là khách mời đặc biệt tại sự kiện MTV Europe Music Awards ở Seville hôm 3/11.

Mặc dù là sự kiện về âm nhạc nhưng sự xuất hiện của cặp đôi siêu sao đã khiến tất cả mọi thứ dường như bị lu mờ. Trong đó, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến cách phối đồ của siêu sao Bồ Đào Nha.

Điều này có được là nhờ Ronaldo lựa chọn cho mình phong cách thời trang khá ấn tượng. CR7 lựa chọn bộ suit màu đỏ cam đi kèm áo T-shirt trắng bên trong. Thông thường, những bộ suit lịch lãm sẽ đi cùng với giày tây và khó có thể dung hòa được với giày Sneaker đậm chất thể thao.

Nhưng ngôi sao đang chơi cho Juventus lại lựa chọn cho mình một đôi giày thể thao Shox TL bản triple white với màu trắng ton-sur-ton cùng bộ Suit.

Sự kết hợp này làm nổi bật chất thể thao vốn có ở Ronaldo. Với đôi giày thể thao trên chân, cầu thủ 34 tuổi trông trẻ chẳng kém gì người bạn gái ít hơn 9 tuổi.

Mẫu giày Sneaker thể thao Nike Shox TL của Ronaldo hiện có giá bán lẻ từ 170 USD tương đương gần 4 triệu đồng.

Như vậy, có thể thấy, giày thể thao màu trắng có thể kết hợp một cách hoàn hảo với những bộ suit lịch lãm miễn là bạn có thể khớp màu cùng với chiếc áo bên trong như CR7.

>> Xem thêm: Phối đồ thể thao với giày màu gì dễ nhất?

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 giày thể thao giày sneaker Nike Shox TL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT