Quảng cáo

Cận cảnh thiết kế ngoài hành tinh của Nike Shox TL Viotech

Thứ ba, 02/07/2019 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày sneaker huyền thoại Shox của Nike mới đây đã được tung ra một phiên bản mang tên Nike Shox TL Viotech với thiết kế như đến từ ngoài trái đất.

Xuất hiện vào năm 2000 Nike Shox đã tạo ra cơn sốt giày trong suốt 2 năm sau đó nhờ thiết kế cực độc và không đụng hàng. Thời điểm đó, Shox được coi là tuyên bố của Nike khi bước vào thế kỉ mới.

Tuy nhiên, sức hút của Shox sau đó đã giảm mạnh và dẫn biến mất trên thị trường. Tuy nhiên, trong vòng 2 năm trở lại đây, xu hướng thời trang mới lại một lần nữa gọi tên Shox.

Nhờ vậy, Nike đã liên tiếp tung ra những phiên bản giày Shox với các bộ đệm giảm chấn lò xo có thể nhìn thấy.

Lần gần đây nhất, Nike đã phát hành hai phiên bản Shox hợp tác cùng Neyma cực độc.

Nike Shox TL Viotech được xem là bản phối mới nhất của dòng giày Shox. Mẫu giày này được Nike kết hợp với các nhà thiết kế đến từ hãng thời trang mang tên "SIZE" của Anh Quốc.

Thiết kế của giày được tạo cảm hứng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng giống như được đem tới trái đất bởi người ngoài hành tinh.

Xuất hiện với vẻ ngoài là một màu trắng ngà chủ đạo bao gồm cả thân giày và các trụ Shox giảm chấn, đôi giày mới của Nike hứa hẹn sẽ rất dễ phối đồ theo bất kì phong cách nào.

Giày được tạo điểm nhấn với các chi tiết màu tím bao gồm logo và phần rọ ổn định gót ở sau. Các viền vàng được sử dụng để tôn thêm sự nổi bật của màu tím.

Logo của "SIZE" được thể hiện trên lưỡi gà dưới dạng một chữ Z màu xanh khá độc kèm theo dòng chữ Nike Shox.

Dự kiến, Nike Shox TL Viotech sẽ lên kệ vào ngày 6 tháng 7 với giá bán lẻ 190 Đô La Mỹ tương đương 4,4 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Shox Nike Shox TL Viotech giày thời trang giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT