Quảng cáo

Nike mang đệm Shox độc nhất vô nhị lên giày bóng rổ cùng Toronto Rapto

Thứ tư, 21/08/2019 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Giày bóng rổ Nike Shox BB4 mang đến một diện mạo cáu cạnh và độc đáo với đệm giày Shox cùng màu sắc đặc trưng của đội Toronto Raptors.

Đệm giảm chấn Shox được coi là một trong số những bộ đệm giày độc đáo nhất của Nike với thiết kế như những chiếc giảm sóc cơ khí.

Mới đây, Nike đã mang bộ đệm đặc biệt này lên giày bóng rổ theo thiết kế đồng phục của đội bóng Toronto Raptors.

Toàn bộ thân giày được thống trị bởi màu trắng - màu sắc đặc trưng của đội bóng đến từ Canada. Các điểm nhấn màu tím và đỏ được khéo léo nhấn mạnh dọc theo dây giày và gót sau.

Cổ giày được làm nổi bật với một viền màu bạc. Chạy từ trên cổ giày xuống đến gần mũi chân là dây giày màu trắng được giữ ổn định với các dải màu đen - đỏ - tím và kết thúc với logo móng vuốt màu bạc của Toronto Raptors.

Ở hai bên, thân giày làm từ da được để trống với màu trắng ngà tinh tế. 4 bộ đệm shox dạng trụ tròn được lắp ở đế giày giúp tạo nên bộ giảm chấn động cho các cầu thủ sau khi thực hiện các cú bật cao.

Bộ đệm này cũng được nhuộm với màu tím đăc trưng của Toronto Raptors xen kẽ là các viền màu bạc. Nhờ đó, đôi giày mang đến một vẻ cáu cạnh và cơ khí như những chiếc siêu xe đầy mê hoặc.

Dự kiến, Giày bóng rổ Nike Shox BB4 sẽ được phân phối một cách hạn chế với giá từ 180 Đô-la Mỹ, tương đương 4,2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Shox Toronto Raptors Nike Shox BB4 giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT