Quảng cáo

Nike ra mắt siêu phẩm giày bóng rổ AlphaDunk giúp cầu thủ bật cao hơn

Thứ năm, 08/08/2019 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Giày bóng rổ AlphaDunk mới của Nike sẽ khiến các Fan của trái bóng cam phải bất ngờ với tính năng mới mà nó sở hữu.

Trong thi đấu bóng rổ, mỗi cầu thủ thường có một bí quyết riêng khi tấn công. Một số sở hữu khá năng di chuyển biến hóa linh hoạt đánh lừa đối thủ. Một số khác lại có tốc độ vượt trội vượt qua mọi tuyến phòng thủ để 'úp rổ'.

Với những cầu thủ không áp dụng hai cách thức trên, những cú bật cao vươn người chính là 'vũ khí tối thượng'. Và phương pháp tấn công này sẽ trở nên hiệu quả hơn với Nike AlphaDunk.

Khả năng bật tối ưu của Nike AlphaDunk được kế thừa từ 'người anh' HyperDunk. Khi HyperDunk ra mắt vào năm 2008, nó đã đổi mới hoàn toàn giày bóng rổ của Nike.

Tiếp bước đàn anh, Nike AlphaDunk mang theo 2 điểm quan trọng nhất bao gồm thân giày dệt không mối nối Flyknitcông nghệ đệm Air Zoom hàng đầu của Nike.

Công nghệ Air zoom sử dụng các sợi đàn hồi được kéo căng đan bên trong một túi khí nén nhờ vây, cho Zoom Air khả năng phản hồi năng lượng nhanh nhất.

Tuy nhiên thay vì sử dụng đệm Air Zoom ở phần đệm gót như phiên bản HyperDunk cũ, Nike đã đảo bộ đệm này lên phía trước với kích thước lớn hơn và có thể nhìn thấy giống như giày Airmax. Nhờ đó, các cầu thủ có thể bật mạnh, nhanh và ổn định hơn từ đó đạt được lợi thế khi thực hiện các pha tấn công.

Cải tiến này của Nike vẫn đáp ứng được các quy định về giày thi đâu của liên đoàn bóng rổ thế giới FIBA và được phép sử dụng trong các trận đấu chính thức.

Bạn sẽ có thể mua được Nike AlphaDunk vào sáng mai ngày 9/8 tại trang chủ của Nike với 4 bản phối màu độc đáo.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike AlphaDunk HyperDunk giày bóng rổ giày bóng rổ Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT