Quảng cáo

Cận cảnh siêu phẩm giày bóng rổ "nhện sắt" đặc biệt của Adidas

Thứ bảy, 13/07/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Một sản phẩm hợp tác giữa Adidas và ngôi sao NBA trẻ Donovan Mitchell với thiết kế theo bộ đồ Iron Spider-Man cực ngầu.

Donovan Mitchell đang thi đấu cho đội Utah Jazz được coi là một người rất yêu thích người nhện. Nhằm hiện thực hóa tình yêu của anh với nhân vật này, Adidas mới đây đã công bố sự hợp tác cùng ngôi sao trẻ của làng bóng rổ NBA.

Theo đó, anh chàng này sẽ có một phiên bản giày bóng rổ của riêng mình với tên gọi Adidas D.O.N. Issue #1 “Iron Spider-Man”. Con số #1 thể hiện sự hợp tác lần đầu giữa anh và Adidas.

Đây không phải lần đầu, Adidas làm giày bóng rổ theo phong cách người nhện. Trước đây, nhân dịp bộ phim Avenger: Endgame phần 2 ra mắt, Adidas cũng tung ra mẫu Adidas Harden Ironman khá độc đáo. Lần phát hành này cũng trùng với dịp bộ phim Người nhện xa nhà được công chiếu.

Nếu bạn còn nhớ, trong Aveger: Endgame, Tony Stark đã tặng cho Peter Parker bộ đồ người nhện do ông thiết kế riêng với những tính năng giống như bộ đồ của Ironman.

Mẫu giày bóng rổ mới của Adidas được thiết kế dựa trên bộ đồ này với tông màu đỏ chủ đạo. Logo adidas, và các điểm nhấn khác được thể hiện với màu vàng kim loại nổi bật.

Xét về tổng thể, mẫu giày này trông khá "hầm hố" và giống với phiên bản bộ đồ của Ironman hơn là bộ đồ của Nhện sắt.

Về mặt công nhệ, thân giày sử dụng loại lưới khá dày dặn nhằm bảo vệ chân trong suốt quá trình thi đấu. Phom giày cao cổ giúp ổn định mắt cá và cổ chân khi thực hiện các cú nhảy và tiếp đất.

Đệm giày Bounce được Adidas sử dụng giúp tạo ra khả năng giảm chấn động tốt nhất cho bàn chân người sử dụng.

Adidas D.O.N. Issue #1 “Iron Spider-Man” sẽ có mặt trên kệ vào 31 tháng 8 tới đây với giá từ 100 Đô la Mỹ (khoảng 2,3 triệu đồng). Đây là mức giá khá tốt cho một đôi giày bóng rổ được thiết kế đặc biệt.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Donovan Mitchell người nhệ xa nhà “Iron Spider-Man
Xem thêm
TIN NỔI BẬT