Quảng cáo

Adidas tung ra siêu phẩm giày đinh Người Nhện Xa Nhà

Thứ tư, 10/07/2019 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Adidas và Marvel đã có một sự hợp tác thành công với sự ra mắt mẫu giày đinh đá bóng Nemeziz thế hệ mới nhất theo thiết kế độc đáo từ người nhện.

Xuất hiện dưới dạng những hình ảnh hé lộ cách đây 1 tháng, mẫu giày đinh đá bóng với thiết kế theo bộ trang phục người nhện của Nike khiến rất nhiều người phải hoài nghi.

Tuy nhiên, hôm nay, những hình ảnh chính thức về mẫu giày độc đáo này đã được adidas đăng tải trên các kênh quảng bá của mình.

Tên gọi chính thức của mẫu giày này là Adidas Nemeziz 19+ "Spider Man". Sản phẩm được ra mắt cùng với thởi điểm công chiếu của bom tấn "Người nhện xa nhà".

Về thiết kế, phiên bản người nhện của Nemeziz 19+ được phối theo những màu đỏ, xanh và vàng đặc trưng của bộ trang phục người nhện. Đi kèm là cả logo người nhện theo phong cách Amazing Spiderman truyền thống.

Về công nghệ, Adidas Nemeziz 19+ tập hợp những công nghệ đỉnh cao nhất của Adidas Soccer hiện nay.

Thân giày sử dụng công nghệ vải dệt xếp tầng của băng dán y tế giúp tạo ra cự vừa vặn và thoải mái nhất cho bàn chân người sử dụng.

Để giày đinh với hai phần gót và mũi biệt lập giúp các cầu thủ di chuyển linh hoạt hơn trên sân.

Adidas Nemeziz 19+ "Spider Man" sẽ được thực chiến trên sân cùng cầu thủ chơi hay nhất của câu lạc bộ Bayern Munich - Serge Gnabry.

Giá bán lẻ cho siêu phẩm giày đinh này của Adidas là từ 290 đô la Mỹ tương đương 6,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ngưới nhện xa nhà Nemeziz 19+ giày đinh giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT