Quảng cáo

Hé lộ giày bóng rổ giá mềm Zoom Mamba Focus từ Nike

Thứ năm, 28/03/2019 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua đến từ dòng giày hợp tác giữa Nike và Kobe Bryant với mức giá chỉ từ 100 Đô la mỹ.

Tổng quan về Nike Zoom Mamba Focus

Nike và Kobe Bryant bắt đầu hợp tác từ năm 2004 với thương hiệu giày bóng rổ Kobe. Sự hợp tác này sau đó nhanh chóng tạo ra một con "gà đẻ trứng vàng" cho cả hai.

Tiếp nối thành công từ những phiên bản trước, Mamba Focus được giới thiệu với mức giá khá dễ chịu từ 100 đô la Mỹ. Cái tên Mamba được lấy từ biệt danh "The Black Mamba" của Kobe.

Đây không phải là dòng giày kết hợp giữa Nike và các siêu sao bóng rổ duy nhất có giá mềm. Nike LeBron’s Soldier và Kyrie’s Flytraps cũng có mức giá tương tự.

Thiết kế Nike Zoom Mamba Focus

Zoom Mamba Focus ngay từ cái tên đã gợi nhớ đến loài rắn độc Mamba nổi tiếng ở châu Phi. Thân giày và phần đế đều được tạo hình nổi giống như da rắn thực sự. Logo của Kobe được in nổi bật trên phần lưỡi gà. Trong khi đó logo của Nike nằm ở vị trí khiêm tốn hơn bên thân giày.

Cổ giày được thiết kế thấp giúp người sử dụng có thể di chuyển nhanh và dễ dàng. Tuy nhiên những người dễ bị lật cổ chân có thể sẽ thấy không được bảo vệ nhiều với cổ giày thấp như vậy.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giảm chấn động Air zoom mới nhất của Nike giúp bảo vệ người dùng khi chạy vả thực hiện những cú nhảy trên sân bóng rổ. Công nghệ này cũng được Nike sử dụng rộng rãi lĩnh vực giày chạy.

Nike Zoom Mamba Focus được giới thiệu với hai phiên bản đen - trắng và trắng - vàng nâu với mức giá từ 100 đô la Mỹ.

Hiện tại Nike chưa có bất kì thông báo nào về thời điểm mở bán của sản phẩm.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày bóng rổ giày bóng rổ nike giày bóng rổ kobe Kobe Bryant Nike Air Zoom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT