Quảng cáo

Rò rỉ hình ảnh được cho là của Nike Air Max 2019

Thứ hai, 25/03/2019 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mẫu giày được cho là của Airmax 2019 có thiết kế độc đáo gợi cảm hứng đến từ tương lai.

Nike vẫn chưa công bố bất cứ hình ảnh nào của giày Nike Airmax 2019 nhằm đảm bảo một sự ra mắt bất ngờ nhất vào ngày 26 tháng 3 tại Berlin. Tuy nhiên, mới đây trên trang instagram cá nhân của một người đam mê sneaker nổi tiếng @solebyjc đã xuất hiện hình ảnh của đôi giày được cho là của Nike Airmax 2019.

Hình ảnh được cho là của Airmax 2019 (Nguồn: hyperbeast.com)

Theo hình ảnh này, Airmax 2019, có thiết kế khá mới so với các phiên bản Adidas trước. Phần thân giày được kết cấu dưới dạng dệt được căng sẵn theo dáng chân khá phổ biến trong các phiên bản giày thể thao gần đây của Nike như Free RN 5.0.

Nike Free Run RN 2019

Phần đế được thiết kế khá "lạ" với tông màu xanh băng (Frost Blue). Chất liệu đế dường có thể được làm từ vật liệu Airzoom như ở mãu Airzoom Pegasus 35. Lớp đệm không khí trước đây được lộ rõ toàn bộ thì ở phiên bản lần này chỉ còn được lộ thành hai phần nhỏ. Thiết kế này được giới chơi giày đánh giá trông giống như đến từ tương lai.

Các phiên bản trước của Nike Airmax

Nike Airmax ra mắt lần đầu vào năm 1987 với công nghệ đệm bằng không khí độc quyền của Nike. Từ khi ra đời, Airmax luôn được xem là dòng giày có đệm êm nhất của Nike. Sản phẩm này liên tiếp trở thành "xu hướng" nóng nhất mỗi khi ra mắt phiên bản mới. Nike thậm chí đã dành hẳn ngày 26 tháng 3 - ngày mà mẫu Airmax đầu tiên ra đời là "Nike's Airmax Day" để kỉ niệm dòng giày rất thành công ngày của hãng.

Hiện tại Nike vẫn chưa có bất kì thông báo nào về việc rò rỉ này. Tuy nhiên tài khoản Instagram @solebyjc đã gỡ hình ảnh được cho là của Nike Airmax 2019 xuống. Trong khi đó hình ảnh của đôi Nike React 2019 Tinker Hatfield cũng chưa được Nike thông báo ra mắt vẫn tiếp tục được giữ lại.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Airmax 2019 giày chạy bộ nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT