Quảng cáo

C. Ronaldo nhận chiếc áo đặc biệt từ chủ tịch Juventus

Chủ nhật, 20/10/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi bắt đầu trận đấu giữa Juventus và Bologna ở vòng 8 Serie A, đích thân chủ tịch Andrea Agnelli đã trao tặng C.Ronaldo một món quà đặc biệt.

Cụ thể, C. Ronaldo đã nhận được một chiếc áo đấu sân nhà mùa giải 2019/20 quen thuộc của Juventus. Chiếc áo này được sản xuất và cung cấp bởi ông trùm đồ thể thao châu Âu - Adidas.

Điểm đặc biệt của món quà là trên lưng áo có in tên của Ronaldo cùng con số 700 - số bàn thắng mà anh đã thực hiện được trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

700 bàn thắng của Ronaldo được thực hiện trong màu áo của các CLB Sporting Liston (5 bàn), Man United (118 bàn), Real Madrid (450 bàn), Juventus (32 bàn) và tuyển Bồ Đào Nha (95 bàn).

Sau khi nhận được món quà đặc biệt này, Ronaldo như được tiếp thêm động lực. Phút thứ 19 của trận đấu, tận dụng sai lầm của một cầu thủ đối phương, CR7 sút tung lưới Bologna và đưa kỷ lục của mình lên con số 701 bàn.

Kết thúc trận đấu, cùng với một bàn thắng của Miralem Pjanic phút thứ 54, Ronaldo giúp "bà đầm già" thành Turin giành thắng lợi 2-1 trước Bologna và tiếp tục đứng vững ở ngôi đầu Serie A.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Juventus bàn thắng thứ 700 Juventus vs Bologna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT