Quảng cáo

CR7 gây bão vì mặc áo Nike nhưng lại có 3 sọc của Adidas

Thứ năm, 05/09/2019 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong một video gần đây, Cristiano Ronaldo đã khiến cả thế giới phải ngạc nhiên khi mặc một chiếc áo vô cùng lạ chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu.

Cristiano Ronaldo trong những năm gần đây luôn được biết đến là đại diện cho các sản phẩm thể thao của Nike. Siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí còn có dòng giày đá bóng CR7 của riêng mình.

Thông thường, khi là một đại diện thương hiệu, việc sử dụng sản phẩm của hãng đồ thể thao khác là điều tối kị nhất là khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Trong một video chia sẻ trên instagram về buổi tập thể lực của mình, Ronaldo đã xuất hiện trong một chiếc áo với nhãn hiệu Nike lớn trước mặt. Điều kì lạ là trên cầu vai của chiếc áo lại có 3 sọc đen y hệt như logo 3 sọc của Adidas.

Rất nhiều Fan cho rằng, phải chăng siêu sao Ronaldo mặc áo "nhái" mua được trong chuyến du đấu ở Trung Quốc vào tháng trước? Nơi nổi tiếng với những sản phẩm nhái.

Hóa ra, ngôi sao của Juventus không hề mặc hàng "nhái". Chiếc áo mà anh mặc là một sản phẩm mới chính hãng của Nike và có nhiều tùy chọn về màu sắc.

Có một khác biệt trên chiếc áo Nike này chính là 3 sọc dọc theo cầu vai có sọc ở giữa lớn hơn và khoảng cách giữa các sọc nhỏ không đều như 3 sọc của Adidas.

Trên thực tế, 3 sọc của Adidas không được coi như một nhãn hiệu độc quyền. Adidas thất bại khá nhiều trong việc độc quyền nhãn hiệu 3 sọc trên khắp thế giới.

Rất nhiều người vẫn cho rằng đây là một pha "trêu tức" của Nike khi hãng Adidas thất bại trong bảo vệ logo 3 sọc tại châu Âu hồi tháng 6.

Hiện tại, chiếc áo của Ronaldo mới chỉ là bản mẫu thử, chiếc áo này vẫn chưa xuất hiện trên trang bán hàng chính thức của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo CR7 Nike Adidas áo của Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT