Quảng cáo

Messi và Ronaldo cùng xuất hiện trong tác phẩm 3D cực chất

Thứ bảy, 14/09/2019 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tác phẩm nghệ thuật 3D làm bằng thực phẩm và dụng cụ tại nhà hàng Vilnius tạo ra hình ảnh Messi và Ronaldo rất ấn tượng, như một lời mời độc đáo đến 2 siêu sao này.

vilnius moi messi va ronaldo an toi

Chuỗi các nhà hàng tốt nhất của Vilnius (thủ đô của Lít va - thuộc Châu Âu) đã lên kế hoạch dành riêng bàn cho Messi và Ronaldo khi họ có chuyến thăm tới Litva.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha sẽ đến Lít va khi 2 đội tuyển có dịp đối đầu ở vòng loại cuối cùng UEFA Euro 2020.

Một trong những ngôi sao sáng nhất trong bóng đá, Cristiano Ronaldo, sẽ có mặt lần đầu tiên tại Lít va.

ronaldo muon an toi voi messi

Thủ đô Vilnius đã quyết định chào đón tiền đạo Juventus theo một cách khác.

Nửa tháng trước, trong trận hòa Monaco thuộc giải UEFA, Ronaldo thừa nhận rằng anh và Messi có mối quan hệ tốt với nhau nhưng họ vẫn chưa có dịp ăn tối cùng nhau. Ronaldo đã bày tỏ hy vọng trong tương lai họ sẽ có dịp cùng nhau ăn tối.

Đáp lại những lời chia sẻ ấy, Vilnius đã quyết định đóng vai trò trung gian kết nối 2 huyền thoại của bóng đá và mời họ đến ăn tối tại một trong những nhà hàng hàng đầu của thành phố.

messi và ronaldo

Để lời mời ăn tối không bị nhạt phai, một họa sĩ địa phương Jolita Vaitkute đã tạo ra một tác phẩm 3D bằng đồ ăn, bộ bàn và thiết bị có sẵn tại nhà hàng tạo nên hình ảnh của Messi và Ronaldo vừa lạ vừa độc.

Bộ lắp đặt hình ảnh Messi và Ronaldo dài 8m, rộng 3m, được tạo thành từ 658 đồ vật gồm hàu, tôm, nho và các món tráng miệng, nước uống khác nhau.

Cùng với đó, các nhà hàng nằm trong chuỗi nhà hàng Vilnius cũng đều háo hức chờ đợi chuyến thăm từ Ronaldo và Messi.

vilnius muon messi va ronaldo an toi tai nha hang

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi và ronaldo nhà hàng vilnius mời messi và ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT